เรารักเธอนะ! “ใหม่ ดาวิกา” จัดแฟนมีตติ้ง แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่


ให้คะแนน


แชร์

เรารักเธอนะ! “ใหม่ ดาวิกา” จัดแฟนมีตติ้ง แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

        เป็นนางเอกสุดฮอตที่มีกองทัพแฟนคลับเหนียวแน่นไม่แพ้ใคร สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา” เพราะได้รับพลังความรักจากชาวทานตะวันมาตลอด จนเธอต้องขอจัดแฟนมีตติ้งเพื่อขอบคุณด้อมของเธอสักหน่อย

อ่านข่าว : เซอร์ไพรส์ขั้นสุด “ใหม่ ดาวิกา” เตรียมปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต!

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

        กับงานที่ชื่อว่า “Davikah Fan Meeting 2022” ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ณร้าน Misstar Cafe ของสาว “ใหม่” ซึ่งงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้มีการจำกัดจำนวนคนเข้าร่วมงานและต้องมีรายชื่อเท่านั้นอีกด้วย

ใหม่ ดาวิกา

        เมื่อวานนี้สาว “ใหม่” จัดเซอร์ไพร์สให้เหล่าทานตะวันได้ทั้งยิ้มและหัวเราะกันสุดๆ เพราะเธอไม่ได้มาแค่ขายสวยอย่างเดียว แต่มาขายขำด้วยเพราะมีการลิปซิ้งและเต้นเพลงแนวตลกๆให้ดูด้วย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไปเพียบ

ใหม่ ดาวิกา

          แค่นั้นไม่พอสาว “ใหม่” ยังถือโอกาศร้องเพลงซิงเกิลแรกในชีวิตอย่างเพลง ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine) ให้ฟังกันแบบสดๆด้วย

          ส่วนเหล่าทานตะวันก็มีเซอร์ไพร์สให้เหมือนกันนะ โดยส่งตัวแทนพูดความในใจและร้องเพลง สิ่งสำคัญ ของ ดา เอ็นโดรฟิน พร้อมกับชูป้ายที่เขียนข้อความว่า “Always Here For You อยู่ข้างๆตรงนี้เสมอ” แน่นอนว่าสาว “ใหม่” เจอแบบนี้ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว 

ใหม่ ดาวิกา

       ต่อมาสาว “ใหม่” ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งในไอจี และเขียนแคปชั่นว่า “ความสุขของดาวิ ขอบคุณมากๆนะคะ #davikahfanmeeting2022”

          ว้าว…เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักระหว่างแฟนคลับกับสาว “ใหม่” ที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจจริงๆเลยค่า ดีใจกับสาว “ใหม่” ด้วยนะคะที่มีคนรักมากมายขนาดนี้

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119522/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119522/read