ณวัฒน์ โพสต์ลอยๆ ความรุนแรงไม่ดี แต่โดนต่อยบ้างก็ดีรำคาญ ทำแห่โยงเพียบ


ให้คะแนน


แชร์

ณวัฒน์ โพสต์ลอยๆ กลางเฟซบุ๊กส่วนตัว ลั่นความรุนแรงไม่ดี แต่โดนต่อยบ้างก็ดี รำคาญ! ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์-โยงเพียบเป็นเสียงเดียวกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงกันในโลกโซเชียล กับเรื่องราวคลิปนาทีที่นักร้องดัง “ศรีสุวรรณ จรรยา” ถูกลุงเสื้อแดงปรี่เข้าชกและเตะกลางวงสัมภาษณ์ ขณะร้องให้สอบและเอาผิด “โน้ส อุดม” ในการแสดงทอล์กโชว์เดี่ยว 13 ที่มีการแซะถึง “พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา” จนแฮชแท็ก #ศรีสุวรรณ พุ่งขึ้นอันดับหนึ่งทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ท่ามกลางคนดังต่างมีการโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวต่างๆ นานา

ล่าสุด (18 ต.ค.65) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ ออกมาโพสต์ข้อความลอยๆ แต่ไม่ได้ระบุว่าหมายถึงเรื่องอะไรว่า “ความรุนแรงไม่ดีแต่โดนต่อยบ้างก็ดี รำคาญ ตัวทำลายความสุขของคนไทย แค่ทอล์กโชว์สนุกสนานกันบ้างก็ได้ ความเลอะเทอะความน่ารำคาญความวุ่นวายของคนนี้มันเยอะเกิน”

ท่ามกลางบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แห่โยงเป็นเสียงเดียวกันถึงเรื่องที่“ศรีสุวรรณ จรรยา” ถูกลุงเสื้อแดงปรี่เข้าชกและเตะกลางวงสัมภาษณ์เป็นจำนวนมาก อาทิ หมัดดับแสง , แล้วก็มีวันนี้เดี่ยว14 , อย่ากดหัวเราะนะครับ5555555+ , มันฟ้องเลอะเทอะไปหมด และ ใครช่างใจร้าย. ทำให้ศรีเจ็บปวด คราวหน้าอย่าทำแบบนี้ทีเดียวหลับเลย จะได้ไม่เจ็บ และทรมานนะจ๊ะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7322168
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7322168