“INSOMNIA” ศิลปะทางดนตรีจาก "สิงห์ มุสิกพงศ์" ส่วนหนึ่งของคลังเพลง


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีเพลงของผู้ชายที่ชื่อ สิงห์ มุสิกพงศ์ ยังคงตรึงอยู่ในใจของแฟนเพลงอยู่เช่นเพลง INSOMNIA (อินซอมเนีย) บอกเล่าถึงความคิดของคนที่มีความซับซ้อนและยากจะเข้าใจจนทำให้เรายังติดอยู่ในวังวนของความคิด ในทางกลับกันหากคุณเพียงลองหลับตาลงแล้วปล่อยให้หัวใจนำพาความคิดไปตามความรู้สึกเราก็อาจจะเจอกับคำตอบนั้นก็ได้ นี่คือหนึ่งในคลังเพลงที่สิงห์ได้ฝากให้ทุกคนได้คิดถึง ได้กลับมามีชีวิต

อีกครั้งผ่านซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขารวมถึงไลน์กีตาร์ที่มีเพียง สิงห์ เท่านั้นที่จะทำได้ ยังเป็นซาวด์ที่เข้ากับทุกช่วงเวลาเสมอและนั่นเองจึงทำให้ทุกคนหลงรักเพลงของ สิงห์ ซึ่งเพลงนี้ถูกปรับแต่งให้สมบูรณ์โดย “วิน ศิริวงศ์” และ The SQ Crew เพื่อนำมาประกอบโปรเจกต์พิเศษ We keep you Alive ของ ALIVE UNITED พื้นที่สร้างสรรค์ผลงาน ภาพและวิดีโอแบบ Exclusive Online Gallery ที่ขอนำเอาซาวด์ดนตรีของ สิงห์ มาเล่าผ่านภาพถ่ายให้แฟนเพลงได้ฟังและนึกถึงผู้ชายคนนี้

“INSOMNIA” ศิลปะทางดนตรีจาก "สิงห์ มุสิกพงศ์" ส่วนหนึ่งของคลังเพลง

โดย วิน เล่าว่า “ได้นำเอาเพลงของสิงห์มาทำอีกครั้งก็เหมือนกับการเปิดไดอารีที่สิงห์ได้เขียนทิ้งเอาไว้ ได้เห็นมุมมองความคิดของเขาในอีกแง่มุมที่แม้แต่ตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้เห็นว่าน้องชายคนนี้ของผมเขามีแนวคิดที่ลึกซึ้งและซับซ้อน ซึ่งตัวผมและทีม The SQ Crew ไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรในเพลงนี้มากมายเพราะสิงห์เขาทำเอาไว้ประมาณนึงแล้ว นอก จากปรับแต่งให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้น และผมเชื่อว่าใครก็ตามที่ได้ฟังเพลงนี้จะสัมผัสถึงความคิดของสิงห์ที่ถ่ายทอดผ่านเพลงนี้ นอกเหนือจากการได้ฟังเพลงที่มีควอลิตี้ที่ดีแล้วผมว่าคนฟังยังได้รับอินสไปร์ในด้านของความคิดการทำงาน หากเรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำออกมา ต่อให้ในวันนี้คุณจะไม่ได้มีชีวิตอยู่แล้ว แต่ผลงานอันทรงคุณค่าจะยังคงอยู่ตลอดไปครับ” ชม MV ได้ที่ YouTube: SPICYDISC

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2530136
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2530136