“เต๋า ดราก้อนไฟว์” เล่าเส้นทางความรัก 10 ปีก่อนแต่งงาน พร้อมเผยเพศลูกคนที่ 2


ให้คะแนน


แชร์

“เต๋า ดราก้อน ไฟว์” เล่าเส้นทางความรัก 10 ปีก่อนแต่งงาน พร้อมเผยเพศลูกคนที่ 2

            นักแสดงหนุ่มว่าที่คุณพ่อลูกสอง “เต๋า อดิศร” หรือ “เต๋า ดราก้อนไฟว์” ควงลูกชายน้องทะเล และภรรยา “นาว นิจชิตา” พร้อมลูกในท้องอายุครรภ์ 4 เดือนที่จะมาเปิดเผยเพศครั้งแรกว่าเพศอะไร พร้อมเล่าเส้นทางความรัก 10 ปีก่อนแต่งงาน โดยบอกว่า

เต๋า ดราก้อน ไฟว์

เต๋า ดราก้อน ไฟว์

           ตอนนี้มีอีกคนในท้อง ทะเลตื่นเต้นมาก บ่นอยากได้น้องทุกวันเลย ถามว่าเมื่อไหร่จะมีน้อง จนถึงวันที่เราพร้อมที่จะมี เราก็คุยกับเค้าเลย ว่าจะมีน้องให้แล้วนะ เค้าดีใจมาก เหตุผลที่ไม่มีสักทีเพราะตอนแรกบ้านเราปรึกษากับซินแสทุกเรื่อง เค้าจะดูดวงของเรา 2 คน ก็บอกว่ามีช่วงไหนถึงจะดี ดีที่สุดคือปีหน้า แต่เรารอไม่ไหวแล้ว ผมอยากมีลูก ท้องนี้ตั้งใจให้คลอดหลังตรุษจีนปีหน้า เผยคบกันมานาน 10 ปี ถึงแต่งงานกัน ตัดสินใจมีลูก ชีวิตดีขึ้นเลย เพศลูกคนที่ 2 เราตั้งใจเลยนะ ไปหาข้อมูลเพื่อนที่จะทำยังไงก็ได้ให้ได้ลูกสาว แต่ได้เป็นผู้ชาย ผมไปหาข้อมูลกูเกิ้ลถ้าเรากินกรดกินด่างมีผลเรื่องเพศด้วย มีเรื่องท่าด้วย เราก็ทำตามที่เค้าบอก ผมค่อนข้างที่จะไม่ค่อยมีอะไรกันบ่อย คนที่จะได้ลูกสาวต้องมีอะไรด้วยกันบ่อยๆ

เต๋า ดราก้อน ไฟว์

เต๋า ดราก้อน ไฟว์

นาว : ด้วยความแข็งแรงของเชื้อ ตัวผู้ชายจะแข็งแรงกว่า ถ้าเกิดว่าทำบ่อยๆตัวผู้ชายอ่อนแอลงก็มีสิทธิที่ได้ผู้หญิงมากขึ้น จากที่อ่านมา อาจจะอยู่ที่ร่างกายผู้ชาน การกำหนดเพศขึ้นอยู่กับผู้ชายด้วย เต๋า : เราออกกำลังกายบ่อยมันค่อนข้างที่แข็งแรง นาว  : เรื่องอาหารเค้าบอกว่าร่างกายผู้หญิงต้องทานกรดที่เป็นผลไม้เยอะๆ จะมีผลทำให้ภายในเรามีกรดมากกว่า ตัวเขื้อผู้ชายไม่ชอบความเป็นกรดก็จะตาย เต๋า : สุดท้ายเป็นเรื่องท่า และการปล่อยในระยะที่กระชั้นชิดก็ส่งผลด้วย แต่สรุปผู้ชาย

เต๋า ดราก้อน ไฟว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119584/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119584/read