“ลาล่า อาร์สยาม” วอนหยุดดราม่า ลั่นถึงไม่มีผัวแต่อยากมีลูกผิดมั้ย?


ให้คะแนน


แชร์

“ลาล่า อาร์สยาม” วอนหยุดดราม่า ลั่นถึงไม่มีผัวแต่อยากมีลูกผิดมั้ย?

             เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แซะแรง จนเกิดกระแสดราม่ามาตลอด สำหรับ “ลาล่า อาร์สยาม” ล่าสุดมีเรื่องให้ปวดหัว จนเจ้าตัวเอ่ยปากไม่อยากพูดถึง เพราะกลัวลูกชายหรือน้องริชาร์ด (ลูกบุญธรรม) โตขึ้นและได้เห็นข่าวจะรู้สึกแย่ จากกระแสที่ถูกชาวเน็ตแซะหาว่า ตัวเองโกหกว่าตนมีลูก แต่แท้จริงแล้วเป็นลูกของน้องสาว บางคนก็แซะแรงว่า ทำไมดาราชอบไปให้คนอื่นท้องให้ แล้วมโนว่าเป็นลูกของตัวเอง เป็นต้น 

อ่านข่าวต่อ : “ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์ปมมือที่ 3 เลิก “อ๊อฟ ศุภณัฐ”  งง “มินดา” เกี่ยวอะไรด้วย

ลาล่า อาร์สยาม

ลาล่า อาร์สยาม

           งานนี้ทางรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ได้ต่อสายตรงไปหาเจ้าตัวในทันที พร้อมอัปเดตการเป็นคุณแม่ลูกอ่อน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเลี้ยงยากมาก ส่วนเรื่องดราม่า คือจริงๆ ไม่อยากพูดเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟนะ เพราะถ้าลูกมาเห็นข่าวในอนาคต และเขาจะรู้สึกแย่ว่า เขามีแม่กี่คน แต่เราก็ไม่เข้าใจชาวเน็ตเหมือนกันที่ออกมาบอกว่า “ทำไมดาราชอบไปให้คนอื่นท้องให้ แล้วมโนว่าเป็นลูกของตัวเอง” เราจะบอกว่าเด็กคนหนึ่งที่เราเลี้ยงเขามาเนี่ย เราไม่ได้เลี้ยงเขาเหมือนลูกหมาที่แบบว่าไม่ชอบก็เอาไปปล่อยวัด แต่คนนี้เขาคือ ลูกของน้องสาวเรา เขาคือคนในครอบครัวจริงๆ ซึ่งเราเลี้ยงเขาด้วยความรักจากใจ คอยเตรียมส่งเสียในด้านการศึกษาและวางแผนอนาคตไว้อย่างดี

ลาล่า อาร์สยาม

ลาล่า อาร์สยาม

              ส่วนตัวได้เห็นหลายคอมเมนต์ แต่ไม่อยากออกมาฟาด ถ้าออกมาฟาดแล้วจะต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่เขากำลังดูถูกเราทำไม การที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีผัวแต่อยากมีลูก ซึ่งเรามีศักยภาพมากพอที่จะเป็นแม่ไง ถึงวันนี้เราจะท้องไม่ได้ หรือว่าร่างกายฉันไม่แข็งแรงพอที่จะท้องได้ แต่ฉันสามารถเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ กับคนนี้ก็คือรับเป็นลูกบุญธรรมเลย ให้ใช้นามสกุลเราเลย

ลาล่า อาร์สยาม

ลาล่า อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119655/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119655/read