ทำความรู้จัก “โตโน่ ภาคิน” พระเอกหนุ่มผู้ฝ่าดราม่ายืนยันเดินหน้าว่ายน้ำข้ามโขง


ให้คะแนน


แชร์

ทำความรู้จัก “โตโน่ ภาคิน” พระเอกหนุ่มผู้ฝ่าดราม่ายืนยันเดินหน้าว่ายน้ำข้ามโขง

             กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลสำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ดารานักแสดงที่มีจิตอาสารณรงค์เพื่อสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรม “One Man The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อระดมทุนช่วยบุคลากรทางการแพทย์ แต่กลับถูกชาวเน็ตวิพากวิจารณ์ไม่เห็นด้วยกับกิจกรรมในครั้งนี้ แต่เจ้าตัวฝ่าดราม่ายืนยันเดินหน้าทำต่อ วันนี้ดาราเดลี่ก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ ไปทำความรู้จักกับหนุ่มโตโน่กัน

อ่านข่าวต่อ : น้ำตาร่วง “โตโน่” ปล่อยโฮหลังชาวนครพนมให้กำลังใจ

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

              สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” เกิดวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2529 เป็นหนุ่มชาวอีสานจังหวัดขอนแก่น จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ระดับปริญญาตรีด้านธุรกิจการบิน จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน เป็นหนุ่มที่มีคาแร็คเตอร์ขาวตี๋และมีเสน่ห์ครองใจแฟนๆ กับรอยยิ้มที่ทำใจละลายสุดๆ เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเข้าประกวดแข่งขันรายการเดอะสตาร์ 6 ใน พ.ศ. 2553 และได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ชาวไทยหลายคน ที่มีผลงานเพลงประกอบละครมากมายหลายเรื่อง ส่วนผลงานการแสดงก็เรียกว่าไม่น้อยไปกว่ากัน กับผลงานละครที่โดดเด่นอย่างเรื่อง กามเทพซ้อนกล ,ดวงใจในมนตรา จากฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลการันตีมากมาย  

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

           ซึ่งนอกจากผลงานด้านบันเทิงแล้วยังหันมาทุ่มเทให้กับงานด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยหนุ่มโตโน่ได้มีการจัดตั้งโครงการเพื่อจิตสาธารณะมาแล้วมากมาย อาทิ โครงการ “One Man & The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย” ,โครงการ “เก็บรักษ์ เก็บขยะในป่าลึก” ,และโครงการล่าสุดอย่าง “One Man The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้”

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119657/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119657/read