คนอิจฉามาช่วยอะไรได้มั้ย? ป๋าเทพ ซัดดราม่า ‘โตโน่’ ถามจี๊ดเขาทำอะไรผิด 


ให้คะแนน


แชร์

คนอิจฉามาช่วยอะไรได้มั้ย? ป๋าเทพ โพธิ์งาม พูดถึง ‘โตโน่ ภาคิน’ หลังว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงได้สำเร็จ ซัดดราม่า ถามจี๊ดเขาทำอะไรผิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ ของดาราหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงจากฝั่งไทยไปที่สปป.ลาว แล้วจากสปป.ลาวว่ายกลับมาที่ฝั่งไทย เป็นระยะทางรวม 15 กม.

เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลไทย และ สปป.ลาว ท่ามกลางประชาชนทั้งชาวไทยและชาวลาว รวมถึงผู้ใช้โลกโซเชียลร่วมบริจาคเงินกันอย่างล้นหลาม แต่ไม่วายกลับมีกระแสดราม่ามาเป็นระยะ

ล่าสุด ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดขายของผ่านเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยช่วงหนึ่ง ป๋าเทพ ได้พูดถึงกระแสดราม่าของ โตโน่ ว่า ผมรักโตโน่ คนตั้งใจทำอะไรและประสบความสำเร็จ เก่ง ใช้ได้เลย แล้วถามว่าคนอิจฉามาช่วยอะไรได้ไหม ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย

ซึ่งโตโน่เขาทำคนเดียว ใครจะพูดไปด่าอะไรเขาก็ไม่ได้แคร์อะไร แล้วความสำเร็จของเขาเป็นยังไง ชื่นชมทั้ง 2 ฝั่ง คนฝั่งไทยและฝั่งลาวรอรับยิ่งกว่างานอะไรซะอีก

โดย 3 ชั่วโมงได้เงินบริจาค 60 ล้านบาท คุณไปทำอะไรที่ไหนได้ง่ายๆอย่างนี้ไม่มีหรอก ไม่ได้โกงใครด้วย และก็ชัดเจนแจ่มแจ้ง เหมือนอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งได้เงินบริจาคเป็นพันๆล้าน

แต่พวกคุณไปบูลลี่เขามันมีประโยชน์อะไรบ้างหรือเปล่า แล้วนี่มันทำให้ทุกคนเขาเบื่อหน่ายในการที่คุณพูดไม่ตรง พูดโกหก พูดไม่จริง แล้วสักวันคนก็จะรู้มาเรื่อยๆในการโกหกของพวกคุณ ไม่รู้เขามายังไง กูจะขัดให้ได้ ไปตรงนี้ไม่ได้ก็จะแถๆไปอย่างนั้น ถ้าไม่ชอบ เขาไปทำอะไรให้เรา แต่ถ้าไม่ชอบต้องพูดเพราะอะไรถึงไม่ชอบเขามันต้องบอกกัน อย่างโตโน่มันทำอะไรผิดบ้างเปล่า มันก็ไม่มีอะไรผิด

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329769
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329769