เติร์ด ลภัส ปลื้ม คอนเสิร์ต กามิกาเซ่ ปาร์ตี้ 2022 เหมือนย้อนวัย 13 ปี แฟนๆจำเพลงได้


ให้คะแนน


แชร์

เติร์ด ลภัส ปลื้ม ขึ้นคอนเสิร์ต กามิกาเซ่ ปาร์ตี้ 2022 เหมือนย้อนวัย 13 ปี แฟนๆ ยังจำเพลงได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

3 นักร้องหนุ่ม แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, เติร์ด-ลภัส งามเชวง สมาชิกวง Trinity เดินทางมาร่วมงาน “ROBINSON JEANS 2022” ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงการได้รับเกียรติเป็นแขกรับเชิญพิเศษงานคอนเสิร์ต ‘Kamikaze party 2022’ ในเพลง ที่ระทึก, REMINDED ME

ก่อนหน้านี้แฟนคลับเป็นห่วงแจ๊คกี้ติดโควิดต้องเลื่อนงานออกไป? แจ๊คกี้ : “อาการดีขึ้นแล้วครับ ไม่ได้เป็นลองโควิด-19 ตอนนั้นมีแฟนคลับส่งอาหารมาให้เยอะมาก ตอนนั้นมีอยู่หนึ่งงานที่ต้องเลื่อน ไม่ได้กระทบอะไร”

ดูแลตัวเองนานไหมกว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม? แจ๊คกี้ : “ไม่นานนะครับ เป็นอยู่ 7 วัน หนัก 4 วัน มันก็หาย ร้องเพลงก็ไม่มีปัญหาครับ”

เห็นเติร์ดไปขึ้นคอนเสิร์ต กลับไปย้อนวัย? เติร์ด : “ย้อนวันวานครับ กลับไปร้องเพลงสมัยอายุ 13 ปีอีกครั้ง คือเหมือนอยู่ข้างนอกเราก็เริ่มเป็นรุ่นพี่ แต่ว่าพอไปอยู่โน่นผมเป็นเด็กสุด ดีครับ รู้สึกกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง”

ปอร์เช่ : “แต่ก่อนเรียกคนอื่นพี่ ตอนนี้ทุกคนเรียกพวกเราว่าพี่หมดเลยครับ”

คิดถึงกามิกาเซ่ไหม? ปอร์เช่ : “ผมดูเติร์ดไลฟ์อยู่ครับ ทางเอไอเอสเพลย์”

บรรยากาศเก่าๆ มันกลับมา? เติร์ด : “บรรยากาศมันกลับมาครับ พอเราไปซึมซับเอเนอร์จีที่มันดีมากๆ คือฟีลรู้สึกว่ามีแรงทำงานไปอีกหลายเดือนเลย คิดถึงพี่ๆ ทุกคนเลยครับ เหมือนเราไม่ค่อยได้เจอเลยช่วงหลังๆ

หลายคนยังคิดถึงช่วยกันแชร์? เติร์ด : “บรรยากาศเก่าๆ แบบคอนเสิร์ตกามิกาเซ่มันก็ไม่ได้มีมานานแล้วครับ ก็รู้สึกดีใจ ทุกคนมาให้กำลังใจเต็มไปหมดเลย หลายๆ คนจำเพลงเราได้ ดีใจครับ

ต่อไปจะไปพบปะแฟนๆ ไหม สถานการณ์ดีขึ้นแล้ว? ปอร์เช่ : “เราก็แอบสปอยล์ไปคอนเสิร์ต Octopop ตอนนี้ก็รอจังหวะดีปล่อยงานครับ ได้เจอกันแน่นอน”

มีเดินทางไปพบปะแฟนๆ ต่างชาติ? ปอร์เช่ : “นี่ต้องไหว้พระและภาวนาครับ ผมกลัวไปแล้วเจอแต่คนไทย (ยิ้ม)”

เติร์ด : “ใครตามมาเราก็แฮปปี้เหมือนกัน แต่ถ้าไปเที่ยวก็อยากเหมือนกันครับ”

มีไปต่างประเทศบ้างไหม? ปอร์เช่ : “มีครับ มีไปประเทศใกล้ๆ เรา อยากไปเจอสักครั้งในชีวิต”
เติร์ด : “รู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งมีโอกาสจะรีบพุ่งไปเลยครับ อยากเที่ยวเหมือนกัน ก็มีงานอีเวนต์ออกเรื่อยๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335446
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335446