เอาจริง ออม บลูเบอร์รี่ ช็อกแฟนนอกใจ ไม่คอนเฟิร์มงานวิวาห์แล้ว ฝากถึงผู้หญิง


ให้คะแนน


แชร์

อย่าข้ามเส้นกัน ฝากถึงผู้หญิงด้วย ฟังเพลงขอดีดีอย่าวิ่งราวบ่อยๆ เอาจริง ออม บลูเบอร์รี่ ช็อกจับได้แฟนนอกใจ ไม่คอนเฟิร์มงานแต่งที่เตรียมจัดไว้แล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง ออม บลูเบอร์รี่ เกิร์ลกรุ๊ปเพลงดังหลัง โทนี่ แฟนหนุ่มต่างชาติคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อกลางปี63 เตรียมแต่งงาน ล่าสุดจับได้แฟนหนุ่มต่างชาติมีกิ๊กจนยกเลิกงานแต่ง ล่าสุดมีการปรับความเข้าใจกัน

ล่าสุด นักร้องสาว โพสต์คลิปให้สัมภาษณ์ปมจับได้แฟนนอกใจพร้อมข้อความว่า ก็ตามนี้เลยนะคะ ออมเป็นคนเอาจริงและชัดเจน และไม่ใช่คนที่ไม่ให้โอกาสคน และฝากถึงผู้หญิงด้วย ฟังเพลง ขอดีดีอย่าวิ่งราวบ่อยๆนะคะ ขอบคุณมากๆ เรื่องทุกเรื่องไม่ใช่ความผิดชะนีฝ่ายเดียวอันนี้รู้ค่ะ และจัดการทางฝั่งผช.ของเราแล้ว อย่าข้ามเส้นกันน้อะ ชัดเจนนะคะ

โดยคลิปเจ้าตัวเปิดใจกับอมรินทร์ทีวียอมรับว่า ปัญหาคือมีผู้หญิงมาเกาะแกะ ก็ช็อกเพราะเราไม่เคยมีปัญหา คบกันมา 3 ปี หมั้นกันแล้ว กลับมาจากฝรั่งเศสก็ไม่มีปัญหาเรื่องผู้หญิงเลย โทนี่ เป็นคนที่มีปัญหาเขาจะเคลียร์แล้วชัดเจน ก็เคลียร์กับผู้หญิงคนนั้น เคลียร์ 3 สายเลย ก็ชัดเจนว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน

ออมก็เลยบอกว่าอันนี้ถือเป็นความผิด ถามว่าเป็นการนอกใจไหม ก็ถือเป็นการนอกใจในขั้นหนึ่ง โทนี่เขาอาจจะไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ผู้หญิงเขาไปไกลแล้ว แสดงอาการแบบนี้มันไม่ให้เกียรติทั้งคู่ ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ก็คือจบนะ ไม่ต้องจดทะเบียนสมรสแล้ว และยังไม่คอนเฟิร์มงานแต่งงาน มี 2 อย่างปรับปรุงเพื่อให้ขอกลับมา กับ รักษาของเอาไว้ ถ้าเขาทำให้เรารู้สึกว่าเขาเห็นความสำคัญและการเคารพครอบครัวมากพอก็จะยินดีมีงานแต่งงานเกิดขึ้นอีกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7336575
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7336575