"ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมข้อความสุดโรแมนติก


ให้คะแนน


แชร์

ซู่วว..ซู่..ซ่าซ่า…า เจอคนที่ใช่ ไม่รอแล้ว! หนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขอแฟนสาว “เพชร–ภิพัชรา แก้วจินดา” ดีไซเนอร์สาวเจ้าของแบรนด์ “PIPATCHARA” แต่งงานที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส พร้อมอวดภาพหวานโชว์แหวนเพชรดีไซน์เก๋ ข้อความ “Dear.October ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม จาก.จินดาโชติ” งานนี้มีพยานรัก ทั้งคุณแม่ และ พลอย จินดาโชติ พี่สาว รวมตัวผู้หญิงที่รักที่สุดในชีวิตอยู่พร้อมหน้า จังหวะช่างเป็นใจที่ซู้ด…ด

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now…

  • นักแสดงหญิงดาวรุ่งจากเกาหลี ฮันโซฮี (Han So Hee) แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ OMEGA เตรียมบินลัดฟ้ามา
    ร่วมงาน “OMEGA Her Time” นิทรรศการนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้-14 พ.ย.65 พร้อมแท็กทีมนักแสดงชั้นนำของเมืองไทย แอน ทองประสม, มิว–นิษฐา จิรยั่งยืน, เต้ย–จรินทร์พร จุนเกียรติ, ณิชา–ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, เจมส์จิ–จิรายุ ตั้งศรีสุข, วิน–เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, กลัฟ–คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, ซาร่า เล็กจ์, แพต–ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, แยม–มทิรา ตันติประสุต และ ฟ้า–ยงวรี งามเกษม ร่วมงานเปิดนิทรรศการในวันอังคารที่ 8 พ.ย.65 08.30 น. ที่ลานพาร์ค พารากอน
"ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมข้อความสุดโรแมนติก เรียกน้ำย่อย  –  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จัดเต็มประเดิมความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” ภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี 2566 นำทีมนักแสดง อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ พร้อม ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ พูดคุยเอ็กซ์คลูซีฟ ชมทีเซอร์แรกพร้อมเผยโฉม “โมเดลขุนพันธ์” ครั้งแรกในงาน “Thailand Comic Con 2022” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน วันก่อน.
  • จากซุปตาร์ 90 เป็นเชฟแล้วหนึ่ง “มอส–ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ คิวเฟรช (Qfresh) ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลพรีเมียม ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จับมอสสวมบทบาทเป็น “เชฟ” ประกบคู่กับ “เชฟแพม–พิชญา อุทารธรรม” เชฟชื่อดังแห่ง Top Chef Thailand การันตีด้วยรางวัล 2022 Rising Star มาร่วมรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบอันล้ำค่าใต้ท้องทะเลลึกจากทั่วทุกมุมโลก งาน “Qfresh’s Table” พอได้เห็นลีลาการเข้าครัวของเชฟมอส ไม่ว่าจะเป็นการปรุงอาหาร ตกแต่งจานแต่ละเมนูสุดประณีตคล่องแคล่ว ขนาดเชฟแพมเชฟตัวจริงยังเอ่ยปากชม สงสัยอนาคตอาจจะได้เห็น “เชฟมอส” สวมบทเป็นเชฟตัวจริง เปิดรับเป็น Chef Table ให้แฟนๆได้จองไปลิ้มรสพิสูจน์ความอร่อยด้วยตัวเองแน่ๆ
  • ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการรวมตัวกันของ 3 สุดยอดนักสร้างสรรค์ผลงานระดับแนวหน้าในประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Makoto Shinkai สุดยอดผู้กำกับแอนิเมชันชื่อดังอย่าง “Your Name.” (2016) และ “Weathering with You” (2019), RADWIMPS แบนด์ดนตรีชื่อดัง, และ Kazuma Jinnouchi นักแต่งเพลงชื่อดัง ในผลงานแอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Makoto Shinkai อย่าง “Suzume” ที่กำลังเป็นกระแสและกลายเป็นแอนิเมชันที่น่าจับตามองที่สุดในปลายปี 2022 นี้ ล่าสุดทั้ง 3 ทีม ได้ประกาศรายละเอียด “Suzume” motion Picture Soundtrack พร้อมวางขาย 11 พ.ย.2022 นี้ วางขายแบบดิจิทัลทั่วโลก ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 29 เพลง สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม

หมวยซ่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2541645
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2541645