ต้นสังกัดแจ้ง แพรวา ณิชาภัทร ยุติบทบาทศิลปิน ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักร้องนักแสดงสาว แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด HIGH CLOUD ENTERTAINMENT และมีซิงเกิลเพลง “จีบป่ะ” และ “แพ้ว่ะ” แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนเพลงช็อก เมื่อต้นสังกัดโพสต์จดหมายชี้แจงถึงการยุติบทบาทศิลปินของแพรวา

โดย HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ได้โพสต์ภาพจดหมายชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า “บริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของศิลปิน PEARWAH (แพรวา) ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ทางค่ายฯ ขอแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า PEARWAH ได้ยุติบทบาทการเป็นศิลปินภายใต้สังกัด HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ในนามของบริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ PEARWAH สำหรับการทำงานร่วมกันในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้อง และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุน PEARWAH มาโดยตลอด 

สุดท้ายนี้บริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหากภายภาคหน้า PEARWAH มีโปรเจกต์หรือผลงานใดๆ จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทุกคนตลอดไป HIGH CLOUD ENTERTAINMENT วันที่ 20 มกราคม 2566”

ซึ่งหลังจากที่ HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ได้โพสต์จดหมายชี้แจงลงในไอจีสตอรี่ แพรวาก็ได้รีโพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมทั้งใส่อีโมจิหัวใจสีชมพูดวงโตด้วย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609170
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609170