แพท ณปภา ยังไม่ให้สถานะหนุ่มรุ่นน้อง รับติดเรื่องอายุห่าง 14 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดได้เจอ แพท ณปภา ที่งานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ ทิดน้อย ที่ ชั้น 1 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงหนุ่มข้างกายที่มีอายุน้อยกว่าถึง 14 ปีว่า 

มีคนตามเปิดวาร์ป?

โปรไฟล์ไม่มีอะไรเลย อย่าๆ คือตอนนี้มันไปไกลกันเยอะแล้ว เอาง่ายๆ เลยเขาเป็นเด็กธรรมดาคนนึงเลยดีกว่า แล้วแพทก็ไม่รู้ว่าโปรไฟล์พวกนั้นมันมาจากไหน

เพราะว่าแพทก็ไม่เคยพูดว่าเขาโปรไฟล์อะไรยังไง แพทพูดแค่ว่าเขาอ่อนกว่า ถามว่าเรียนจบไหมแพทก็พูดเลยว่าไม่รู้ รู้แค่ว่าเรียนอังกฤษ 7 ปี แค่นั้นเอง

เหมือนพอคนไปหารูปหาอะไรเยอะ คือใจแพทเองก็ไม่ได้อยากจะเปิดเขาอยู่แล้วด้วย พออย่างนี้เขาก็จะเริ่มรู้สึกอยู่ไม่เป็นสุข เราก็รู้สึกว่าไม่เป็นไรอยู่แบบนั้นไปเหมือนเดิมแหละ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ถามว่าแพทอ่านข่าวไหม แพทไม่ได้อ่านเลย โปรไฟล์เขาเอามาจากไหนกันเราก็ไม่รู้ เท่าที่เราคุยกันมา 1 ปี ไม่ได้ถาม เรารู้ง่ายๆ ว่าเขาเคยไปเรียนอังกฤษมา 7 ปี แล้วเราก็จบแค่ตรงนั้นเลย เพราะว่าเราไม่มีสถานะ

แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันที่เราจะพัฒนาไปไกล แพทเลยไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเป็นใคร มาจากไหน แค่รู้ว่าพอคุยกันไปคุยกันมา เขาช่วยซัพพอร์ตเราเรื่องงาน เป็นแบ็กให้เราในหลายๆ เรื่อง มันเลยกลายเป็นว่าระยะเวลาในการคุย เขาเลยยืนระยะมาได้ปีนึงนี่แหละค่ะ

สรุปตอนนี้ถือว่าเป็นแฟนใหม่ไหม?
ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ คือแพทไม่ได้ให้สถานะ แพทบอกแล้วว่าถ้าวันนี้เขาอยากจะมาเป็นแฟนเรา ให้เขาเดินออกจากเราได้เลย ถ้าจะต้องมาเปิดตัว มาพูดกับคนอื่นว่าเป็นแฟน แพทไม่เอา

แพทอยากได้คนคุยที่ซัพพอร์ตเราเรื่องงานได้แค่นั้นเอง แต่ว่าจะให้แพทมาลงรายละเอียด มาลงภาพคู่หรือพยายามพูดมันจะไม่มีวันนั้นเกิดขึ้นแน่นอน เราคุยกับเขาชัดเจนตั้งแต่วันแรกแล้วค่ะ

ทางเขาจริงๆ อยากบอกไหมว่าเป็นแฟนแพท?
จริงๆ เขาไม่ได้คาดหวัง คือตอนแรกการคุยคงคาดหวังว่าจะพัฒนา แต่ตัวเราเป็นคนบอกเองว่า โอเค ไม่ต้องคาดหวัง ถ้าตราบใดที่มีความคาดหวังคุณผิดหวังแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าอยู่ในแบบนี้ได้อยู่ไปเรื่อยๆ นะ ถึงวันนึงถ้ามันจะใช่ มันก็ใช่เอง แต่ถ้าการคุยกันแล้วต้องการสถานะเดี๋ยวนี้ ให้เลิกคุยกับเราได้เลย

มีลงภาพคู่?
เราอนุญาตค่ะ รูปเดียว จริงๆ การลงรูปนั้นมันจะไม่เป็นปัญหาเลย ถ้าเกิดแพทไม่พลาดลงหน้าเขาเยอะไปหน่อย อันนี้คือพูดเลย พลาดเลย เพราะจริงๆ ไม่มีใครรู้จักไอจีเขาอยู่แล้ว แพทไม่เคยพูดชื่อเขา ไม่เคยลงรูปอยู่แล้ว

ปัญหาคือวันนั้นที่เราอนุญาตให้เขาลงอะ ปัญหาเลยคือเราไม่คิดว่าจะมีคนรู้ไอจีเขา ส่วนเราจะโทษใครไม่ได้ ต้องโทษตัวเองว่าดูมาตั้งหลายรูป พลาดรูปที่สามได้ยังไง

เรียกว่าโป๊ะไหม?
ลงไปแล้ว มารู้ตัวตอนเช้า อวยพรอะไรกันคะ อ้อ เห็นเยอะไปหน่อย (ยิ้ม)

สรุปตอนนี้เราโสดหรือไม่โสด?
คือจริงๆ ทำไมเราต้องมาคาดหวังว่าแพทจะโสดหรือไม่โสด เพราะในระหว่างทางแพทมีคนคุยตลอด อันนี้แพทพูดจริงๆ แล้วทำไมต้องแพทต้องมาพูดสถานะตัวเองตลอดเวลา คนที่คุยอาจจะไม่ได้ไปต่อมันก็มีตั้งเยอะแยะ คนที่ได้ไปต่อก็ไม่รู้จะยืนระยะเวลาได้นานแค่ไหน เพราะฉะนั้นคนนี้แพทจะไปแบบนิ่งๆ เนิบๆ

คนนี้ไม่ใช่แฟนในอนาคต?
แพทยังไม่รู้เลย ถ้าเขาอยู่ได้ในแบบนี้ไปจนเราอายุ 40 ปี จนเราหันไปแล้วยังเจอเขาอยู่ เขาอาจจะใช่ (ยิ้ม)

มันเกี่ยวกับข่าวที่ผ่านมาไหมที่เคยเปิดตัว?
หนึ่งเลยคือเกี่ยวกับตัวเราและตัวเขา เรายังมีความรู้สึกถึงเรื่องอายุอยู่ อันนี้ติดที่เราเอง แพทมองว่า 14 ปี ยังไงก็ยังห่างไป ในระหว่างที่เขายังไม่เคยเจออะไรในโลกหล้า แต่เราผ่านมาหมดแล้ว

เพราะฉะนั้นคุณไม่ไปใช้ชีวิตเหรอ เรายังมีอันนี้อยู่ในหัวเราอยู่ว่า คุณไปใช้ชีวิตได้อีกเยอะเลย ในระหว่างที่แพทอายุ 14 ปี เขาเพิ่งอุแว้เอง คุณไปใช้ชีวิตก่อนไหม แต่ถ้าวันนึงเขายังยืนยันว่าไม่ครับ ผมจะซัพพอร์ตคุณไปเรื่อยๆ เขาก็อาจจะเป็นคนที่ใช่ก็ได้

อย่างข่าวที่บอกว่าเขาเป็นแฟนใหม่เรา เขามีฟีดแบ็กมาไหม?
(ส่ายหัว) อยู่ในจุดเดิมให้ได้มั่นคงที่สุดแค่นั้นพอ ใครจะพูดอะไรยังไงให้อยู่ในจุดเดิมและไม่ต้องไปหวั่นไหวกับอะไร แพทขอแค่นี้

ตอนนี้แพทก็คุยอยู่กับคนนี้คนเดียว เพราะคนอื่นยืนระยะไม่ได้ไง (ยิ้ม) คนอื่นเขาก็ต้องการเยอะ เราให้ไม่ได้ก็ให้เขาไปป้ายอื่น ใครยืนระยะกับเราได้ เข้าใจเรามากที่สุดเราก็จะคุยกับคนนั้นนานที่สุด

มีระยะเวลาไหม ถ้าเขาผ่านตรงนี้ไปได้เท่าไร อาจจะได้เลื่อนขั้นเป็นแฟน?
อันนี้เป็นคำถามมากในตัวแพทนะ แพทเชื่อว่าเขาก็มีคำถาม แต่แพทก็ยังตอบไม่ได้ว่ามันต้องกี่ปี นี่ปีนึงยังไม่พออีกเหรอ ยัง เพราะว่ามันยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เรายังมองข้ามไม่ได้ไง ถ้าวันไหนเรามองข้ามเรื่องตรงนี้ก็อาจจะเป็นไปได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2610278
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2610278