อนันดา เตรียมบินไปฮันนีมูน ทริปญี่ปุ่น สวีตภรรยา ลั่น ยังไม่รีบมีน้อง


ให้คะแนน


แชร์

อนันดา เตรียมบินไปฮันนีมูน ทริปญี่ปุ่น สวีตภรรยา ลั่น ยังไม่รีบมีน้อง

ชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ไม่เบา สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่เพิ่งจะแต่งงานกับสาว ณัฐ ณิชชา ไปเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้มีโอกาสมาเปิดใจกับความตื่นเต้นการใช้ชีวิตคู่รักแบบครอบครัว ในงานกาล่าภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 3 รอบปฐมทัศน์ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน

จะไปฮันนีมูนแล้วแบบรวดเร็วทันใจ? “ครับผม เดี๋ยวอีกแป๊บหนึ่งจะไปขึ้นเครื่องแล้วครับ ไม่ได้อยู่ดูหนังนะ เดี๋ยวค่อยกลับมาดู จะไปญี่ปุ่นประมาณ 10 กว่าวันครับ ไม่นานมาก เพราะมันหลายเมืองครับ ไปหมดเลย เกียวโต โอซาก้า นิซาโอะ โตเกียว”

วางแพลนกิจกรรมอะไรบ้าง? “กิน นอน นอนอย่างเดียวเลยครับตอนนี้ คือรู้สึกว่าเดือนที่ผ่านมาขนาดไม่ค่อยได้ถ่ายหนัง ก็คือแบบโอ้โห ไม่เคยรู้ว่าการเป็นเจ้าบ่าวมันเหนื่อยขนาดนี้ มันเหนื่อยจริงๆ แต่จริงๆ อย่างนับว่านี่คือฮันนีมูนเลย อันนี้มันเป็นทริปที่เราจองไว้นานแล้ว เอาเป็นว่าก็ไปพักให้หายเหนื่อย ที่เราคุยกันว่าจะไปฮันนีมูนจริงๆ คือคุยกันไว้ว่าจะไปยาวเลยครับ ผมสัญญากับเขาแล้วว่าผมจะเบรกงานเดือนสองเดือน แล้วก็ไปยาว”

ตอนนี้เริ่มชินกับคำว่าสามีภรรยาหรือยัง? “มันก็แปลกดีครับ มีทั้งคุณสา แต่ผมก็เรียกเขาที่รักเหมือนเดิม (ยิ้ม) ถามว่ามีอะไรเปลี่ยนไหม จริงๆ คือเราไม่เคยใช้คำว่าแต่งงาน เพราะว่ามันเป็นงานฉลองสิ่งที่เรารู้กันอยู่ในใจอยู่แล้ว คือจริงๆ ผมมองว่าเป็นจุดเริ่มต้นมากกว่า เหมือนเรามาถึงจุดสำเร็จอะไรบางอย่าง คือเรารู้กันอยู่แล้ว ว่าเรารู้สึกยังไง ก็เป็นการฉลองในจุดนั้น เหมือนเราคอนเฟิร์มว่านี่คือจุดเริ่มต้นของที่เหลือของชีวิตเราสองคน”

ในงานหลายคนบอกว่าเว่อร์มาก มีจุดพลุด้วย? “ก็ไม่รู้จะเซอร์ไพรส์อะไรเขา (หัวเราะ) ก็คุยกันเวดดิ้งแพลนเนอร์ แต่มีหลายอย่าง มีทำวิดีโอให้เซอร์ไพรส์ มีการ์ตูนแอนิเมชั่น มีอะไรเต็มไปหมดเลย แต่หลายอย่างเราไปใช้ในงานที่กระบี่ด้วย ซึ่งอันนั้นก็จะมีเซอร์ไพรส์หลายอันที่มันอยู่ในงานใหญ่ แต่เราเอาไปใช้ที่โน่น เพราะว่ามันส่วนตัวกว่า วันนั้นเราก็เลยจบที่พลุแล้วกัน”

จะมีงานใหญ่กว่านี้อีกเหรอ? “ไม่ๆ ใหญ่พอแล้ว (หัวเราะ) โดนแซวเยอะแล้ว บอกว่ากันเองๆ เล็กๆ (งานไม่ใหญ่แน่นะวิ?) ใช่ (หัวเราะ) งานไม่ใหญ่นะวิ”

ชุดเจ้าสาวก็เซ็กซี่มาก? “ครับ ก็โอเค บางทีก็ต้องบอกว่าพอแล้วที่รัก พอแล้วๆ (หัวเราะ) มันมีดราม่าหลายอย่าง มันไม่ได้มาง่ายๆ เรื่องชุดเอย เรื่องอะไรเต็มไปหมดเลย สุดท้ายทุกอย่างก็ออกมาเพอร์เฟ็กต์ แต่เรื่องชุดก็ไม่ได้มาแบบไม่จบง่ายๆ อะ ถึงนาทีสุดท้ายก็มีแบบชุดสำรอง จะเปลี่ยนชุด ครบทุกอย่างครับ ทำเป็นหนังได้เรื่องหนึ่งเลย

คือเขาเป็นดีไซน์เนอร์ แล้วพูดตรงๆ ตัวเขาเป็นคนคิดเยอะอยู่แล้ว เขาก็ชินกับลุกส์อะไรบางอย่าง แต่ชุดที่ใส่วันนั้น เขาก็รู้สึกว่าเขาอยากแหวก อยากทำชุดที่มันไม่ได้เหมือนชุดแต่งงานทั่วไป พอใกล้วันเขาคงแบบถามตัวเอง ว่ามันใช่สิ่งที่เป็นฉันหรือเปล่า ใช่สิ่งที่ถูกต้องหรือเปล่า แต่สุดท้ายทุกอย่างออกมาดีมาก

เพราะชุดที่เขาใส่วันนั้นมันนเพอร์เฟ็กต์ แต่ดีใจมากครับ สุดท้ายพอถึงวันนั้นผมคิดไรไม่ออก อยากรีบออกไปแล้ว อยากรีบออกไปพูด อยากไปเอ็นจอยกับทุกคนมากๆ มันเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่ดี ความรัก รู้สึกว่าอยากแชร์ตรงนี้กับทุกคน ถึงแม้ว่ามันเหนื่อยมาก แต่ทุกอย่างมันคือความรัก มันเลยอิ่มเหลือเกิน พอเราจบงานมันโล่ง มันเบาไปหมดเลย สุดท้ายมันคือความสุข เหนื่อยมันก็บ่นไปอย่างนั้น”

จะมีน้องกลับมาเลยไหม? “นี่ไง ถึงถามว่ากิจกรรมที่ถามนี่คืออะไร (หัวเราะ) ใจเย็นๆ ยังไม่รีบ คนถามเยอะมาก ถามทุกวัน (หัวเราะ) เดี๋ยวขอไปเที่ยวรอบโลกสัก 2 รอบก่อน เรื่อยๆ ครับ ไม่รีบ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534433
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534433