หนิง ปณิตา เปิดใจน้ำตาคลอ รับครอบครัวมีปัญหา-พยายามแก้ไข เผยสัมพันธ์-สถานะ ‘จิน’


ให้คะแนน


แชร์

หนิง ปณิตา เปิดใจน้ำตาคลอ รับครอบครัวมีปัญหา-พยายามแก้ไข เผยสัมพันธ์-สถานะ ‘จิน’ ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับพี่จิน ยังใช้สถานะสามีอยู่

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.66 ดาราและผู้จัดสาว หนิง ปณิตา เปิดใจครั้งแรกถึงประเด็นข่าวร้อน และข่าวลือมีปัญหากับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ

โดยหนิงเปิดใจว่า เมื่อช่วงกลางเดือนที่หนิงไปต่างประเทศ โดยไปทำงาน ยืนยันไม่ได้หนีใคร ไปทำงาน โดยมีการแพลนกับครอบครัวอยู่แล้ว วันนี้หนิงขอตอบได้เท่าที่ตอบ เพราะเป็นประเด็นเซนซิทีฟ

เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันวาเลนไทน์จริงหรือไม่ หนิง ปณิตา เผยว่า ธรรมชาติของครอบครัว ไม่มีครอบครัวไหนไม่มีปัญหา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาอยู่ แต่พอเป็นครอบครัวก็มีทั้งครอบครัวของหนิงและคุณจิน รวมถึงคนที่รักเรา เมื่อมีปัญหาต้องใช้สติในการแก้ จังหวะของหนิงก็กำลังแก้ปัญหาอยู่

เมื่อถามถึงข่าวที่หนิงออกจากบ้าน หนิงร้องไห้น้ำตาคลอและเผยว่า หนิงทำงานมา 20 ปีในวงการบันเทิง ไม่เคยรู้สึกน้อยใจสื่อ แต่มีอยู่ลึกๆ พอมีข่าวหรือแฮชแท็ก #นางร้ายนางเหวี่ยง หรืออื่นๆ ข่าวจริงบ้างไม่จริงบ้าง หนิงให้ความร่วมมือในการตอบคำถาม แต่บางข่าวก็ไม่ใช่หนิง โดยตอบไปแล้วว่านางร้ายนางเหวี่ยงตอนนั้นไม่ใช่ตัวเอง แต่หลายเรื่องเกิดขึ้นเร็วมาก

เมื่อถามว่าใช้สถานะครอบครัวและสามีกับคุณจินอยู่หรือไม่ หนิงตอบว่า ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับพี่จิน ยังใช้สถานะนั้นอยู่ แต่ทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว หนิงพร้อมแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง ถ้าหนิงทำไม่ดี หนิงพร้อมยอมรับและแก้ไขในทุกเรื่อง ยิ่งเป็นเรื่องครอบครัวต้องแก้ไขให้ดีที่สุด โดยยังอยู่ในช่วงแก้ไขปัญหา ถ้ามีความต้องการและความชัดเจน หนิงเป็นคนค่อนข้างชัดเจน แต่ทุกอย่างเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน ขอเวลาอีกนิดนึง

“ในฐานะมนุษย์แม่ทุกคน สิ่งสำคัญสุดคือ ต้องทำสิ่งที่ดีให้กับลูก ไม่ว่าอะไรก็แล้ว แต่ก็ต้องทำให้ลูก จึงอยากวิงวอนข่าวบางข่าว แต่เชื่อไม่มีใครเกลียดหนิง แต่กลัวข่าวสร้างบาดแผลให้ลูก และไม่มีใครอยากมีปัญหา”หนิงกล่าว

เมื่อถามว่าได้คุยกับคุณจินถึงปัญหาที่เกิดขึ้น หนิงกล่าวว่า ได้คุยกันประมาณนึง

เมื่อถามว่ามีบางข่าวลือไปถึงขนาดพอเมาก็จะขอหย่า หนิงกล่าวว่า อย่างที่บอก อยู่ในกระบวนการแก้ไข ถ้าแก้ไขจะออกมาในแบบไหนก็ไม่รู้ แต่สำหรับหนิงสิ่งที่จะตัดสินใจในอนาคตต้องดีกับลูก และอยากให้ทุกคนเมตตาและแคร์ลูกของหนิงเยอะๆ

เมื่อถามถึงผู้ใหญ่รอบตัวของ 2 ครอบครัวช่วยซัพพอร์ต หนิง กล่าวว่า ขอจบเท่านี้ได้มั้ย พร้อมยกมือไหว้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7535410
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7535410