ปู แบล็คเฮด เปิดตัวแฟนใหม่เป็นอดีตไอดอล? ทริปต่างประเทศหวานมุ้งมิ้ง


ให้คะแนน


แชร์

แห่ส่องกันชัดๆ แซวถามรัวๆ โมเมนต์คู่ ปู แบล็คเฮด เปิดตัวแฟนใหม่เป็นอดีตไอดอล? ทริปต่างประเทศหวานมุ้งมิ้ง

ช่วงนี้หน้าตาดูมีความสุขสดใสหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้งหรือไม่ ปู แบล็คเฮด โพสต์ไอจีสตอรี่เผยโฉมหน้าสาวหมวยน่ารักแฟนใหม่โมเมนต์มุ้งมิ้ง เที่ยวพักผ่อนด้วยกันในทริปเยอรมนี

วันที่ 27 ก.พ.2566 อินสตาแกรม ปู แบล็คเฮด นักร้องดัง โพสต์ภาพด้านหลังกับสาวคนหนึ่ง ระบุข้อความด้วยว่า “ร้านก็ว่าสวย แต่เจอหมวยที่สวยกว่า…ณ ที่แห่งหนึ่งในสวีเดน” นอกจากนี้ยังโพสต์ไอจีสตอรี่ พยายามถ่ายหน้าสาวคนดังกล่าวในทริปเยอรมนี แต่ฝ่ายหญิงออกอาการเขินใช้มือปิดหน้าไว้

แต่ต่อมาฝ่ายหญิงก็ได้โพสต์คลิปคู่ลงไอจีสตอรี่เช่นกัน ทั้งนี้ปรากฏว่าสาวหน้าหมวยคนดังกล่าว ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ แจนจัง หรือ เจตสุภา เครือแตง อดีตสมาชิกวง BNK48 งานนี้ทั้งคู่เปิดตัวในสถานะแฟนหรือไม่ รอเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มด้วยชัดๆ กันต่อไป

ขณะที่ ปู โพสต์ภาพกับ แจนจัง ก่อนหน้านี้ พร้อมแคปชั่นว่า มื้อเย็นที่เดนมาร์คจ้าาาา…ร้านนี้สวยมากเด็ดทั้งอาหารและเครื่องดื่ม …กินแล้วตัวเบาเมาไม่รู้ตัว …ขอบคุณพี่ตาล ไบรอัน และครอบครัวเดนมาร์คทุกคนคับต้อนรับอย่างดีตลอดเลย ทั้งนี้มีคอมเมนต์เข้ามาถามด้วยแบบรัวๆ อาทิ แจนจังกับน้าปูคบกันหรอครับผม ? , น้องแจนจังน่ารักมากค่ะพี่ปู เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534898
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534898