“แน็ก ชาลี” ยอมลงรูปหล่อขั้นเทพแล้ว เหตุผลสุดพีคที่มาช้ามัวแต่ฝึกตีขิมกับไอจอช


ให้คะแนน


แชร์

“แน็ก ชาลี” ยอมลงรูปหล่อขั้นเทพแล้ว เหตุผลสุดพีคที่มาช้ามัวแต่ฝึกตีขิมกับไอจอช

        เมื่อวานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากับความหล่อทะลุจอของนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี” มาก ไม่ว่าจะไอจี,ทวิตเตอร์,Tiktok ถ้าเผลอไถ่จะเห็นหน้าหล่อๆของ “แน็ก” เต็มไปหมด

อ่านข่าว : ขำหนักมาก! “แน็ก ชาลี” เผยสาเหตุเปิดคัมภีร์ความหล่อ ยอมตัดผมสั้น เพราะ?!

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

        เพราะ “แน็ก” ยอมเปลี่ยนโหมดจากหนุ่มแปลกเป็นหนุ่มหล่อเกาหลีสไตล์โอปป้า แถมยังหั่นผมสั้นเพื่อเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับกาแฟยี่ห้อนึง จนชาวเน็ตหลายเสียงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เขาใช้ความหล่อเป็นแล้ว!!!”

แน็ก ชาลี

          งานนี้ดูเหมือนว่า “แน็ก” จะรู้ตัวแล้วว่ากระแสในโซเชียลมาแรงมา จนต้องออกมาพูดถึงสาเหตุที่ตัวเองยอมใจอ่อนเปิดคัมภีร์ความหล่อจากพระเจ้าขึ้นมาใช้ โดยได้ลงคลิปที่ตัวเองให้อาหารกระรอก แล้วพูดว่า…

         “ก็ไม่มีอะไรมากนะครับ ก็แค่เมื่อวานทรายแมวหมด ก็เลยยอมตัดผม อาหารนก อาหารหมา อาหารแมวหมด ก็เลยยอมตัดผม แถมยังต้องหาตังค์ซื้อข้าว และที่สำคัญกูลงรูปอะไรไม่ทันเขาเลย คนอื่นแย่งลงหมดแล้ว อยากลงรูปหล่อ ๆ กับเขาบ้าง ไม่ทัน คนอื่นลงหมดแล้ว ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราได้เจอกันวันที่อาหารปลาหมด”

           ล่าสุด “แน็ก” ก็ทนไม่ไหวต้องขอรูปหล่อขั้นเทพของตัวเองลงในไอจีสักหน่อย พร้อมกับบอกเหตุผลที่มาช้าว่า…

          “ลงทัน ที่แปลว่า ไม่ทันคนอื่นลง แม่มเอ้ยไม่น่ามัวแต่ฝึกตีขิมกับไอจอชเลย 555 ผมดีใจนะ และไม่เถียงเลย แต่ละคอมเม้น จริงถูกต้องหมด5555 ผมคงเป็นนักแสดงคนแรกที่ลงงานไม่ทันคนอื่นและก็ทรายแมวหมดถึงทำงาน

         แต่บอกก่อนผมมีคลิปยืนยันนะว่าแบบ เรากินจริงๆก่อนทุกวันตอนเช้า ผมถูกใจกับแบรนนี้เพราะกาแฟเขากินง่าย รสชาติถูกปาก แถมร้อนปากด้วย ปกติแทบไม่เคยกินกาแฟเลย แต่อันนี้มันแบบกินได้จริงๆ

แน็ก ชาลี

          ก็ขอบคุณลูกค้าแบบมากๆ น่ารักสุดๆ ลูกค้าคือใจดีมาก และก็จับผมมาแต่งหน้าแต่งตัวได้แบบไม่ปกติดี เพราะปกติใส่แต่เสื้อคอกระเช้า

          และผมขอบคุณทุกๆเพจทุกๆคนทุกๆคอมเม้นนะ ผมอ่านเกือบทั้งหมดน่ารักมากๆเลย ปีนี้ผมขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนนะ ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข เจอแต่สิ่งดีๆ สุขภาพแข็งแรงๆกันนะ ทั้งคุณพ่อคุณแม่และเพื่อนๆ

         ผมก็จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้น ในหลายๆเรื่อง และก็ จะตั้งใจทำเพลง ตั้งใจทำงานให้ได้นานที่สุด ขอบคุณทุกโอกาสจริงๆครับ ได้เงินมาผมก็จะเอาไปใช้ซื้อของที่ชอบส่วนนึง ใช้ช่วยคน ช่วยสัตว์ แบบที่ผมทำอยู่ตลอด ผมย้ำผมไม่ใช่คนดีในทุกๆเรื่องนะ แต่เป็นคนหล่อบ้างไม่หล่อบ้าง อิอิ หยอกๆ ขอบคุณทุกคนจริงๆครับ และขอบคุณ Yube Espresso มากๆนะครับ”

        งานนี้อาจจะมีหลายคนสงสัยว่า “เจ้าจอช” เป็นใคร ทำไม “แน็ก” ต้องให้ความสำคัญขนาดนี้ “เจ้าจอช” คือตุ๊กแกตัวใหญ่ที่เจ้าตัวเคยจับมาสอนตีขิมนั่นเองจ้า

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124409/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124409/read