แน็ก โวยแล้ว! ลงรูปไม่ทันคนอื่น มัวฝึกตีขิมกับไอจอช ขอบคุณทุกคอมเมนต์


ให้คะแนน


แชร์

แน็ก โวยแล้ว! / จากกระแสชื่นชมความหล่อ เบ้าหน้าพระเจ้าประทาน ของหนุ่มติสต์อารมณ์ดี ‘แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์’ ที่กลับมามีกระแสฮือฮาอีกครั้งในลุกส์หล่อสดใส สไตล์เกาหลีที่ทำเอาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่า “หล่อมาก”

แน็ก โวยแล้ว!

จนกระทั่งเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่า ต้องสลัดลุกส์เก่าที่ดูเขรอะๆ ซกมกๆ คลุกกองทราย เล่นขี้โคลน ตามสไตล์แบบที่ผ่านมา ก็เพียงเพราะว่า ทรายแมว-อาหารสัตว์เลี้ยงหมด ต้องออกมารับงานพรีเซ็นเตอร์เพื่อหาเงินที่จะนำไปซื้อของดังกล่าว

ล่าสุด แน็ก โพสต์ข้อความพร้อมรูปงาน ใส่สูทพร้อมถือผลิตภัณฑ์ นำมาโพสต์ลงไอจี charliepotjes พร้อมกับมีข้อความว่า “ลงทัน ที่แปลว่า ไม่ทันคนอื่นลง ???????????? แม่มเอ้ยไม่น่ามัวแต่ฝึกตีขิมกับไอจอชเลย ????555 ผมดีใจนะ และไม่เถียงเลย แต่ละคอมเมนต์ จริงถูกต้องหมด 5555

แน็ก โวยแล้ว!

ผมคงเป็นนักแสดงคนแรกที่ลงงานไม่ทันคนอื่น และก็ทรายแมวหมดถึงทำงาน ???????? แต่บอกก่อนผมมีคลิปยืนยันนะ ว่าแบบเรากินจริงๆ ก่อนทุกวันตอนเช้า ผมถูกใจกับแบรนด์นี้เพราะกาแฟเขากินง่าย รสชาติถูกปาก แถมร้อนปากด้วย ปกติแทบไม่เคยกินกาแฟเลย แต่อันนี้มันแบบกินได้จริงๆ

ก็ขอบคุณลูกค้าแบบมากๆ น่ารักสุดๆ ลูกค้าคือใจดีมาก และก็จับผมมาแต่งหน้าแต่งตัวได้แบบไม่ปกติดี เพราะปกติใส่แต่เสื้อคอกระเช้า ???????? และผมขอบคุณทุกๆเพจ ทุกๆคน ทุกๆคอมเมนต์นะ ผมอ่านเกือบทั้งหมด น่ารักมากๆเลย ปีนี้ผมขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนนะ ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข เจอแต่สิ่งดีๆ สุขภาพแข็งแรงๆกันนะ ทั้งคุณพ่อคุณแม่และเพื่อนๆ????

แน็ก โวยแล้ว!

ผมก็จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้น ในหลายๆเรื่อง และก็จะตั้งใจทำเพลง ตั้งใจทำงานให้ได้นานที่สุด ขอบคุณทุกโอกาสจริงๆครับ ได้เงินมาผมก็จะเอาไปใช้ซื้อของที่ชอบส่วนนึง ใช้ช่วยคน ช่วยสัตว์ แบบที่ผมทำอยู่ตลอด ผมย้ำผมไม่ใช่คนดีในทุกๆเรื่องนะ แต่เป็นคนหล่อบ้างไม่หล่อบ้าง อิอิ หยอกๆ ขอบคุณทุกคนจริงๆครับ และขอบคุณ Yube Espresso มากๆนะครับ ????????❤️

แน็ก โวยแล้ว!

ด้านคอมเมนตืเองก็ใช่ย่อย สรรหาคำมาชื่นชม ทำเอาหลายคนต่างขบขันกันใหญ่ ยอชกตัวอย่างข้อความว่า “นี่คือใครคับผม!!” , “หล่อเชี่ยๆๆๆๆๆๆๆ” , “ฉันชอบเธอตอนร้อนเงิน ดูหล่อดี 5555” , “ถอดรูปสักทีนะ ไอ้เงาะ ????” , “หล่อดูดี พระเจ้าสร้างมากค้าบบบ????????”

“โอ๊ยยยยย ลืมลุกส์รองเท้าคีบไปเลยอ่ะ ???? โครตเกาเลยอ่ะ” , “ตอนนี้คุณจะได้ตำแหน่งผัวแห่งชาติ… ไปจนกว่าวันที่ลงคลิปใส่วิกและกระโปรงเต้นกลับมาอีกครั้ง” , “เจี๊ยบ!!! ในที่สุดนายก็ใช้คู่มือความหล่อเป็น ????” เป็นต้น

ขอบคุณไอจี charliepotjes

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534987
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534987