ซานิ ฝากถึงแฟนคลับ เจอหน้าอย่าถามหา โอ๊ต มันแค่เพื่อนไม่ใช่ผัว ย้ำชัดๆ ไม่เคยกินกัน


ให้คะแนน


แชร์

ซานิ ฝากถึงแฟนคลับ เจอหน้าอย่าถามหา โอ๊ต มันแค่เพื่อนไม่ใช่ผัว ย้ำชัดๆ ไม่เคยกินกัน

เพื่อนซี้ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ออกมายืนยันแล้วว่า ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ยังไงก็เป็นได้แค่เพื่อน
วันนี้ ซานิ ออกมาตอกย้ำความสัมพันธ์กับ โอ๊ต อีกรอบบอกไม่ต้องเชียร์ พร้อมเล่าเรื่องโจ๊ก แฟนคลับถามจริงจังเคยกินกันจริงไหม

แฟนๆ ยังคงลุ้นสถานะเรากับ โอ๊ต ปราโมทย์?อย่าพยายาม เป็นไปไม่ได้ค่ะ ยาก คือเราสองคนคบกันมาเป็น 10 ปี และถ้าเราจะคลิก เราคงคลิกกันนานแล้ว ดังนั้นการที่เราอยู่ในโซนเพื่อน มันเป็นอะไรที่น่ารักแล้ว แฮปปี้แล้ว

โอกาสผีผลักไม่มีแน่นอน? “ผีผลัก แต่เป็นผลักออกได้ไหม คือว่าเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน มันเป็นเพราะอะไรก็ไม่รู้ แต่มันจะทำให้เราจากที่เป็นคนดี อยู่ๆ ก็กลายเป็นคนเลว และต้องบอกนิดหนึ่งนะคะสำหรับแฟนคลับ ไม่ว่าจะเจอซานิที่ไหน ไม่ต้องถามถึงมันนะคะ ไม่ได้เป็นผัว (หัวเราะ) ส่วนฝั่งมันก็เหมือนกัน แต่จริงๆ ทั้งหมดทั้งมวลซานิก็ต้องขอบคุณด้วย เพราะทุกอย่างมันเกิดจากความชอบ แฟนๆ เขาก็คงชอบคู่เรา”

มีคนเข้าใจผิดเยอะไหมว่าเราสองคนคบกันแล้ว?มีเยอะมาก เยอะมาก มีทั้งแบบ ‘พี่ตกลงยังไง’ หรือแบบ ‘พี่เคยได้กันจริงเหรอ’ ไปจนถึง ‘พี่ไหนบอกว่าอายุ 38 พี่จะแต่งงานกัน’ คืออันนี้เป็นประเด็นที่เราเคยพูดเล่นกันไว้ว่า ถ้าอายุ 38 แล้ว แต่ยังไม่มีใครก็คงจะเป็นเรากันเอง นี่แหละค่ะมันเลยน่าจะเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้แฟนๆ เขาจิ้น และอยากจะให้เราไปกันต่อ

แต่ในชีวิตจริงก็คือไม่ได้? “ไม่ได้หรอก เป็นเรือผี อย่าพายนะ น่ากลัว

ตัวเราเองเป็นห่วงเพื่อนไหมที่ตอนนี้เขายังโสด? “จริงๆ เพื่อนเรามีข้อดีค่ะ เพื่อนเรามีคนชอบเยอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คือต้องอยู่ที่มัน อยู่ที่มันว่ามันชอบแบบไหน และมันจะเลือกแบบไหน เพราะเราไม่อยากไปกดดันเพื่อน อีกอย่างซานิกับโอ๊ตเราคบกันมา เราไม่เคยคุยกันในเรื่องที่จะทำให้เพื่อนไม่สบายใจ และรอให้เพื่อนเล่ามากกว่า ฉะนั้นสิ่งที่เป็นห่วงก็คือ วัยของเขาควรมีครอบครัวได้แล้ว แต่ก็ต้องดูด้วยว่าเขาจะยังไง

เราเคยคัดสรรให้เขาไหม หรือว่าเคยจัดสรรให้บ้างไหม? “ไม่เลยนะ คือเรารู้สึกว่าเพื่อนเรามีวิธีคิดที่ดีอยู่แล้ว และเขาก็รู้ตัวเองว่าเขาควรเลือกยังไง เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในหลายด้าน ทั้งธุรกิจและงาน ฉะนั้นถ้าเป็นชีวิตส่วนตัวของเขา เราคิดว่าเขาตัดสินใจได้ค่ะ และตัดสินใจได้ดีด้วย

ถามถึงข่าวคราวเกี่ยวกับของมงคล จริงไหมที่ของมงคลของเขาใหญ่มาก? “ใช่ๆ ไม่รู้จะปฏิเสธยังไงเหมือนกันเพราะเราก็จับมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งเราไม่ได้พูดเว่อร์ และถ้าวันหนึ่งมีใครได้ลองของมงคล ก็จะรู้ว่าเราพูดจริง”

โอ๊ต 3 ขาเลยใช่ไหม? “เอ่อ… ลองดูกันเองดีกว่า (หัวเราะ) ต้องพิสูจน์เอง เพราะสำหรับความรู้สึกส่วนตัว ซานิว่าไม่เกินจริง”

แฟนตัวจริงของเราเขาไม่งงเหรอ เพราะทุกวันนี้คนก็ยังเข้าใจว่าเราคบอยู่กับโอ๊ต? “ในชีวิตที่ผ่านมา อย่างที่บอกซานิคบกับโอ๊ตมาเป็น 10 ปี ฉะนั้นไม่ว่าซานิจะคบกับใคร หรือคบคนไหน ทุกคนรับได้หมด เพราะเขารู้ว่านิสัยซานิเป็นแบบนี้ เวลาทำงานซานิเป็นแบบนี้ คือถ้าซานิมีความสุข เขาก็มีความสุข อีกอย่างซานิเชื่อด้วยว่าคนที่คบกับซานิ เขาเองก็อยากให้ซานิมีความสุขเช่นกัน เพราะถ้าซานิทุกข์เขาก็คงจะไม่แฮปปี้”

คุณแม่ของเราก็โอเคใช่ไหม? “แม่โอเคค่ะ แม่บอกเลยว่าเวลาเล่นก็เล่นให้เต็มที่ คืออย่างที่เห็นเนอะ เวลาซานิเล่น ซานิไม่ได้ส่อไปในเชิงชู้สาว เขารู้ว่าสนุกสนาน”

คุณแม่ว่ายังไงบ้างกับข่าวจิ้นโอ๊ต?ตลกค่ะ คือแม่ก็รู้จักกับโอ๊ตมาเป็น 10 ปีเหมือนกัน รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ

เหมือนได้ยินมาว่าถ้า 40 ยังไม่มีใคร ค่อยมาจุ่มกัน? “เขาบอกเหรอคะว่าจะจุ่ม ถามกูยังโอ๊ต (หัวเราะ) ฟังนะ มาคุยกับกูก่อน มาถามกันก่อน”

หรือเราจะชิ่งมีข่าวดีไปก่อนเลย?ล่าสุดมีคนถามเหมือนกันค่ะว่า ‘อยากแต่งงานไหม’ ซึ่งคำตอบของซานิก็คือ ‘มันเลยวัยแต่งไปแล้ว มันเลยวัยคิดเรื่องนั้นไปแล้ว’ แต่เรื่องมีแฟน เรื่องคบกับแฟน ก็ยังมีตามปกติค่ะ แค่เรื่องแต่งงานเท่านั้นที่ยังไม่รู้และก็ตอบไม่ได้จริงๆ”

ลุ้นไม่ขึ้นแล้วจริงๆ สำหรับเรากับโอ๊ต? “เขาคือเพื่อนค่ะ เป็นเพื่อนเท่านั้นเลย จะจุ่มจะอะไรก็เพื่อน”

ถามถึงเรื่องการเล่นคอนเสิร์ตในผับ เหมือนว่าเราต้องถูกแฟนๆ ขอให้ดื่มบ่อย แบบนี้เรามีวิธีดูแลสุขภาพยังไง?ซานิมีตัวช่วยค่ะ แต่นอกเหนือจากตัวช่วยแล้วก็ยังมีเรื่องของการพักผ่อน ต้องนอนให้พอ และเราก็ต้องวางลิมิตให้กับตัวเองด้วย ประมาณว่าแบบ วันนี้เท่านี้นะ รับได้เท่านี้นะ “

เคยมีช็อตที่แบบดื่มจนอ้วกบ้างไหม? “ไม่มีเลย ไม่เคยเลย ทุกคนบอกหมดเลยว่าอึด อึดด้วยตัวเองด้วย อึดด้วยตัวช่วยด้วย”

นอกจากความอึดแล้ว เรายังมีเทคนิคด้วย ถ้าแบงค์สีเทาไม่มา เราไม่กลืน? “อันนั้นแน่นอนอยู่แล้วค่ะ สามารถดูตัวอย่างในคลิปบนอินสตาแกรมได้ คือถ้าลูกค้าอยากจะให้ ลูกค้าต้องให้จริงๆ ต้องยื่นถึงมือ หรือถ้าจะโอน ก็ต้องกดยืนยันก่อน และหลังจากนั้นมันถึงแน่นอน (หัวเราะ)”

มีฉายาเป็นของตัวเองไหม? “คอไม่พับแน่นอนค่ะ”

เคยเจอเหตุการณ์แปลกๆ จากลูกค้าที่น่าตกใจบ้างหรือเปล่า? “ไม่เลย ไม่ค่อยเจอ เพราว่าเราแปลกกว่าลูกค้าเสมอ (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7539706
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7539706