พุทธ อภิวรรณ โพสต์เปิดใจซบช่อง 8 พร้อมกลับมารับใช้แล้ว ขอบคุณ ‘สรยุทธ-กรรชัย’


ให้คะแนน


แชร์

พุทธ อภิวรรณ โพสต์เปิดใจซบช่อง 8 พร้อมกลับมารับใช้แล้ว ขอบคุณ ‘สรยุทธ-กรรชัย’ รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้เกียรติคนธรรมดาได้พูดคุยแลกเปลี่ยน

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ พุทธ อภิวรรณ ผู้ประกาศข่าวคนดัง ที่ลาออกจากช่องอมรินทร์ทีวี ก่อนย้ายมาอยู่กับช่อง 8 โดย เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารอาร์เอส และ ช่อง 8 ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลภาพร่วมเฟรมกับ พุทธ อภิวรรณ ขณะอยู่ที่บริษัทอาร์เอสกรุ๊ป พร้อมเข้ามารับตำแหน่งผอ.ข่าวคนใหม่

ล่าสุด พุทธ อภิวรรณ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “ขอบคุณเฮียฮ้อที่ให้เกียรติผม มาร่วมงานกับช่อง 8 และขอบคุณคนดูทุกท่านที่ยังติดตามถามหา ในห้วงเวลาเดือนที่ผ่านมา ยังมีผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมกราบขอบคุณ ที่ทุกท่านหวังดีส่งไมตรีจิตถามไถ่ ถึงแม้จะไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลยก็ตาม”

ขอบคุณ พี่สรยุทธ บุคคลข่าว ที่ผมชื่นชอบและชื่นชมมาโดยตลอด ที่ได้ฝากความปราถนาดีมายังผู้ใหญ่ให้ผมได้รับทราบ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ที่ฝากความปรารถนาดีมาให้สม่ำเสมอ ผมได้รับรู้และซาบซึ้งใจมาก

รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้เกียรติคนธรรมดาอย่างผม ให้เข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด ความเห็น ซึ่งผมไม่นึกว่าจะได้พบมาก่อน กราบขอบพระคุณมากๆครับ และกราบขอบพระคุณคนดูทุกท่านที่ให้เกียรติติดตามชม ผมพร้อมจะกลับมารับใช้แล้วครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7561065
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7561065