น้ำหอม เพื่อนก้อย เคลียร์ชัด หลังเจอดราม่าด่าแต่ผู้หญิงจนอีกฝ่ายทัวร์ลง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับการเลิกรากันของ นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะออกมาประกาศว่า ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว ในโลกโซเชียลได้มีการวิจารณ์อย่างหนักถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับโยงถึงมือที่ 3 และที่ทำให้ฮือฮาอย่างมา ก็คือ น้ำหอม นารดา เพื่อนสนิทอีกคนในกลุ่มของ ก้อย อรัชพร ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “รำคาญผู้หญิงคนนึงมากเลยอะ แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ” ซึ่งหลายคนอ่านแล้ว ต่างก็รู้เลยว่า พูดถึงใคร 

แต่ก็เกิดเสียงแตกเช่นกัน เมื่ออีกฝั่งต่างมองว่า ทำไมเพื่อนสาวแก๊งของ ก้อย ถึงไม่ด่าว่าฝ่ายชายบ้าง ทำไมถึงรุมด่าแต่ผู้หญิง ซึ่ง น้ำหอม เองก็ได้โพสต์คลิปอธิบายถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทาง TikTok โดยบอกว่า 

“เมื่อวานนะคะมีดราม่าเล็กน้อย ซึ่งเมื่อวานนี้เราร้อนมาก แต่ตอนนี้เราใจเย็นแล้ว มันก็เลยทำให้เราตกตะกอนอะไรได้บางอย่าง เราอยากจะแชร์ ก่อนอื่นต้องบอกว่าน้ำหอมเห็นคนเขียนอยู่ว่า ทำไมพวกเราไม่ด่าผู้ชายเลย ทำไมรุมผู้หญิง

เพราะว่าเจตนาของเราอะ เรารู้สึกว่าเรื่องในบ้านของเขาอะ ปล่อยให้เข้าจัดการกันเองมันไม่ใช่เรื่องของเรา แต่ว่าสิ่งที่มันทำให้ น้ำหอมขึ้นเมื่อวานก็คือ น้ำหอมเห็นบุคคลที่สามเขาโพสต์พาดพิงถึงเพื่อนเราโดยที่แบบเรารู้สึกว่า

1.เขาไม่เกี่ยวข้องอะไรกับสมการนี้ เขาพูดทำไม และ 2.มันไม่ใช่ความจริง แบบออกมาพูดเรื่องที่มันไม่จริงด้วยซ้ำ เรารู้สึกว่ามันทำให้เพื่อนเราดูแย่ ในมุมที่ว่าเลิกกับผู้ชายเพราะว่ากลับบ้านไม่เร็ว เรารู้สึกว่าสิ่งที่พูดมันทำให้เพื่อนเราดูงี่เง่ามากเลยอะ ซึ่งเพื่อนเราไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่าเลย

ถ้าใครรู้จักเพื่อนเราจะรู้เลยอะว่า มันเป็นคนที่วุฒิภาวะสูงมาก บวกกับการที่เพิ่งมาเห็นคลิปอะไรต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันเดียว แต่เราไม่ได้มีเจตนาจะแฮชแท็กในเรื่องการกระทำอื่นๆ หรือว่าการเลือกหนทางในการใช้ชีวิตของเขานะ ก็แค่อยากให้อย่ามาพาดพิงเพื่อนเราในเรื่องที่ไม่รู้เฉยๆ แต่ก็เข้าใจว่าเราไม่ได้อยากอธิบาย เพราะจะกระทบคนอื่นๆ ทำให้คนตีความได้หลายอย่าง

คนที่ไม่รู้จัก DM มาหาน้ำหอมเยอะมาก 60-70 คน สนับสนุนการกระทำของเรา เมื่อวานเรายังขำอยู่ แต่ตอนนี้รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ได้ทำไปเมื่อวาน ไม่รอบคอบ ไม่มีเจตนาให้ใครต้องโดนทัวร์ลง สุดท้ายแล้วเรื่องสุขภาพจิตเป็นสิ่งสำคัญ เราไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ใครต้องมีสุขภาพจิตไม่ดี

ก็เลยรู้สึกว่าอยากมาเป็นกระบอกเสียงที่ดี แทนที่ทำตัวเ-ี้ยไปเมื่อวาน วันนี้ถ้าใครอยากเป็นนักเลง ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม พักก่อน เรามาพักไปด้วยกัน ตอนนี้ตั้งใจว่าจะเป็นคนที่ดีขึ้นนะคะ ตอนนี้เป็นคนเลวอยู่แต่ว่าเดี๋ยวจะดีขึ้น แล้วใครที่ตามน้ำหอมเพราะอยากดูดราม่า ให้เลิกตามได้เลยเพราะว่าไม่มี เพราะจะเป็นคนที่ดีขึ้นแล้ว”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2657885
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2657885