ญาญ่า ชมบ้านใหม่ ‘ณเดชน์’ ร่มรื่น เขินหนัก ถูกถามเป็นเรื่องเรือนหอ ปลื้ม ช็อตจุ๊บไหล่


ให้คะแนน


แชร์

ญาญ่า ชมบ้านใหม่ ‘ณเดชน์’ ร่มรื่น เขินหนัก ถูกถามเป็นเรื่องเรือนหอ ปลื้ม ช็อตจุ๊บไหล่

ปีนี้อายุขึ้นเลข 3 งานปัง ความรักหวานฉ่ำ สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้เดินทางมาร่วมงาน “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023” มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์ ๒๕๖๖ ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงงานขึ้นบ้านใหม่ของหวานใจหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ

ล่าสุดณเดชน์ขึ้นบ้านใหม่ได้เห็นบ้านเขาหรือยัง? “เห็นแล้วค่ะ บ้านสวยมาก บ้านนี้คือพี่ณเดชน์ ใช่เลย สไตล์ที่เขาชอบ จะมีไม้เยอะ งานแกะสลักเยอะ งานศิลปะเยอะดีใจกับเขามากๆ”

มีของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้ณเดชน์หรือยัง? “เขายังไม่ขึ้นจริงจัง ยังไม่ได้เข้าไปอยู่ เลยยังไม่ได้ให้ ก็มีเตรียมไว้”

เวลาขึ้นบ้านใหม่จะให้อะไร?พี่แบร์เป็นคนที่ชอบศิลปะมากๆ ค่ะ เขาชอบแต่งบ้าน (ซื้องานศิลปะแต่งบ้านให้เขา?) ไม่ขนาดนั้น”

ได้เข้าไปดูในบ้าน? “บ้านใหญ่มากๆ ค่ะ ห้องพระสวยมาก แม่แก้วเป็นคนทำ น่าจะได้เห็นกัน”

น่าอยู่ไหม?ร่มรื่นดีค่ะ ต้นไม้เยอะดี

มีจองพื้นที่ไหม? “ตรงไหนก็ได้ค่ะ ชอบต้นไม้”

ช่วยดีไซน์? “บ้านพี่ณเดชน์ดีไซน์กันเองหมดเลย ตามใจเขามากๆ”

ทำบ้านเผื่อเรือนหอ? “ไม่ (ชอบบ้านหลังนี้ไหม?) หนูว่าสวยดี

มีห้องสำหรับอนาคต? “บ้านหลังนี้เท่าที่หนูเข้าใจ น่าจะต้องให้พี่แบร์มาอธิบาย จริงๆ เป็นห้องของที่บ้านเขา หนูน่าจะเป็นแขกที่ไปเยี่ยมบ่อยๆ”

เรือนหอต้องสร้างใหม่?ไม่รู้(ยิ้มเขิน)

วันเกิดเละเทะเลย? “โห ผ้าม่านเอย โซฟาเอย ทุกอย่างเขียวหมดเลยค่ะ(ใครเป็นคนเริ่ม?) เพื่อนหนูค่ะ สรุปทุกคนก็โดนหมดเลยก็เลยไม่ซีเรียส เต็มที่ค่ะ 30 ปีแล้ว(ตกใจไหม?) นิดหน่อยค่ะ รู้สึกว่าสมองไปไม่พร้อมกับอายุ หนูยังคิดว่าหนูอายุ 25 ปีอยู่ค่ะ คิดว่าฉลองกับคนที่เรารัก มีรอยยิ้ม เป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ”

เพื่อนๆ มาเซอร์ไพรส์? “เซอร์ไพรส์ค่ะ ไม่รู้ว่าจะมา เขาก็เตรียมเค้กมา ลูกโป่งเยอะมาก”

ตอนนี้คลีนบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้วหรือยัง? “เรียบร้อยค่ะ ส่งผ้าม่านไปซัก (ปีหน้าจะให้เพื่อนมาบ้าน?) อะไรก็ได้”

มีฉากหวานๆ? “จริงๆ พี่แบร์น่ารักมากเป็นครั้งแรกที่เขาเซอร์ไพรส์แล้วหนูไม่รู้ว่าเซอร์ไพรส์จริงจัง ไม่คิดว่าเพื่อนจะมาเยอะค่ะ ยังกินข้าวไม่หมดคำเลยบอกไปๆ แต่ไม่คือว่าเพื่อนจะมาเยอะขนาดนี้ค่ะ มีเพื่อนๆ จากพัทยาที่เรียนด้วยกันมาด้วย (ยิ้ม) ถือว่าเซอร์ไพรส์สำเร็จค่ะ คือครั้งนี้เราก็รู้ว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ แต่ไม่คิดว่าจะมีคนเยอะขนาดนี้ เกินคาดค่ะ”

พี่แบร์ให้ของขวัญอะไร? “จริงๆ พี่แบร์ให้เป็นสิ่งที่หนูพาเขาไปซื้อ แล้วก็ให้เขาไปห่อของขวัญให้หนู เป็นสิ่งที่หนูเลือกเองค่ะ เป็นหนังสือบ๊อกซ์เซ็ตที่อยากได้มากๆ ไม่ได้หายาก แค่อยากได้เฉยๆ (หัวเราะ) แล้วก็มีอีกอย่างหนึ่งหนูจำไม่ได้แล้วอะ (หัวเราะ)”

ในงานบอลช่อง 3 มีช็อตที่พี่แบร์จุ๊บไหล่เรา กลายเป็นไวรัลไปเลย เรารู้ตัวไหมตอนนั้น?รู้ว่าเขาจุ๊บค่ะ แต่ ณ โมเมนต์นั่นเหมือนกำลังจะแยกกันแล้ว แล้วเขาก็หันมาจุ๊บ น่าจะไม่ได้ตั้งใจขนาดนั้น เอาจริงๆ หนูไม่คิดว่าคนเห็นด้วย เพราะมันเข้ามุมแล้ว หนูชอบนะ หนูว่าน่ารักดี (ยิ้ม) เซฟไว้ด้วยค่ะ (เก็บไว้เป็นโมเมนต์?) ใช่ค่ะ (หัวเราะ)”

หวานแข่งกับคู่อื่น? “จริงๆ มีคู่ที่หวานเยอะค่ะ (ตอนนั้นมีหลายคู่ จนมันยอมไม่ได้เลยเหรอ?) ไม่ได้ตั้งใจกันเลยค่ะ หนูจะไปแล้ว แล้วพี่เขาก็จะไปเตะฟุตบอล หนูว่าเขาไม่ได้ตั้งใจด้วยซ้ำ เหมือนหันหัวมาแล้วไหล่มันอยู่พอดี ก็เลยจุ๊บ (ยิ้ม)”

ปกติแสดงความรักกันบ่อยไหม? “หนูว่าค่อนข้างเป็นอารมณ์ประมาณนั้นในระดับหนึ่งค่ะ”

ให้คะแนนความโรแมนติกพี่เขาเท่าไหร่เต็ม 10? “พี่แบร์เป็นคนโรแมนติกมาก แต่ให้ 9 ค่ะ เดี๋ยวเขาคิดว่าเขาไม่ต้องทำแล้ว 9.5 ก็ได้ (หัวเราะ) แต่หนูก็เป็นคนโรแมนติกค่ะ ชอบวางแผน ก็ให้ตัวเอง 10 ค่ะ (ยิ้ม)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7608881
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7608881