ทัวร์ลง ! ‘มีนา ริณา’ มิสแกรนด์นครราชสีมา ไม่เต็มใจทำงาน


ให้คะแนน


แชร์

‘มีนา ริณา’ มิสแกรนด์นครราชสีมา 2023 โดนทัวร์ลงหนัก หลังไลฟ์ขายน้ำพริก แล้วพูดจาเหมือนไม่เต็มใจทำงาน ถึงหูบอส จนเจ้าตัวต้องออกขอโทษ

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง จากจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามไปเมื่อปีที่ผ่านมา สร้างซุปตาร์ ‘อิงฟ้า มหานคร’ สำเร็จมาแล้ว

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานละผู้อำนวยการกองประกวดได้ประกาศว่า ผู้เข้าประกวดต้องเป็นมากกว่านางงามคือเป็นแม่ค้าออนไลน์ได้ด้วย ปีนี้เราจึงเห็นบรรดาผู้เข้าประกวดมาไลฟ์ขายสินค้าผ่านทาง Tiktok กันอย่างคึกคัก

มีนา ไลฟ์ขายน้ำพริก

มีนา ไลฟ์ขายน้ำพริก

ล่าสุดหนึ่งในผู้เข้าประกวดตัวเต็ง “มีนา ริณา” มิสแกรนด์นครราชสีมา ก็โดนดราม่าครั้งใหญ่ หลังแฟน ๆ นางงามมองว่าเธอไม่เต็มใจทำงาน

เนื่องจากมีคลิปวิดีโอการไลฟ์ช่วงหนึ่งที่ มีนา ตอบคอมเมนต์ในไลฟ์ว่า “น้ำพริกก็คือน้ำพริก จะมีอะไรมากมาย ไม่มีอะไรพิสดารมากหรอก ก็น้ำพริก (หัวเราะ) แค่มีปลาชิ้นใหญ่หน่อย เผ็ดมากเผ็ดน้อย เหมือนของตลาดนั่นแหละ แต่ใช้วัตถุดิบดีกว่า”

ทำเอา บอสณวัฒน์ ไม่ทน ออกมาสวนกลับทันทีว่า “ยังไม่เห็นเขากินน้ำพริกเลย รู้ได้ไงว่ารสชาติเหมือนตามตลาด พูดเองรึเปล่า ได้กินรึยัง”

มีนา ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์

มีนา ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์

ด้าน มีนา ก็ตอบรับอย่างไว ไม่ปล่อยให้กระแสดราม่าสุมตัวเองนาน ได้ทวีตระบุว่า “จากไลฟ์ของหนูที่มีคนตัดคลิปไป หนูไม่ได้มีเจตนาที่จะดิสเครดิตหรือลบหลู่องค์กรผลิตภัณฑ์และพี่ณวัฒน์”

“หนูอาจจะคึกคะนองและติดเล่นเกินไป มีนาต้องขอโทษและพี่ณวัฒน์หนูจะนำทุกคำติชมมาปรับปรุงและระมัดระวังการกระทำและคำพูดของตัวเองให้มากขึ้นค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615157
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615157