ตื่นเต้นสุดขีด “อิงฟ้า วราหะ”  ทำพิธีกรแรกในชีวิตกับ “วู้ดดี้”  


ให้คะแนน


แชร์

ตื่นเต้นสุดขีด “อิงฟ้า วราหะ”  ทำพิธีกรแรกในชีวิตกับ “วู้ดดี้”  
        “อิงฟ้า วราหะ” และ  “ชาล็อต ออสติน” ให้สัมภาษณ์แก่สื่อถึงงานใหม่โดย “อิงฟ้า” รับว่ากำลังมีงานพิธีกรประจำกับวู้ดดี้ ส่วน “ชาล็อต”  ยังงงเพราะมีละครติดต่อมาแล้ว 

อ่านต่อ: “อิงล็อต” ในชุดพิธีกรคู่ครั้งแรกติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

         “อิงฟ้า วราหะ”  เผยว่าตื่นเต้น สำหรับการเป็นพิธีกรครั้งแรกบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ การพูดคือเราไม่ค่อยอ้าปาก ไม่มีโทนเสียง ก็ท้าทายความสามารถ ด้วยรายชื่อของสปอนเซอร์จะผิดพลาดไม่ได้ ไม่อยากมองสคริปต์มากเกินไป ก็อยากให้ความแม่นยำ แต่ก็ไม่ได้เครียดขนาดนั้น เราเป็นมือใหม่ สคริปไม่เยอะมากเท่าไหร่ ซีเรียสเรื่องชื่อสปอนเซอร์มากกว่า เช่นคำว่าคามีเลีย ก็ต้องเน้นฝึกจนจำให้ได้ ชื่อเหล่านี้จะผิดให้น้อยที่สุด

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

         กรณีเรื่องหนังGDH  ที่เลื่อนออกไป คือทราบว่าเลื่อนไปก่อน ถ้าเล่นเรื่องนี้ได้ เรื่องอื่นก็ไม่ต้องกังวล อาจจะเป็นที่ความพร้อมของนักแสดง ติดขัดอะไรก็รอได้ อาจจะไปต้นปีหน้าก็ได้ การถ่ายทำ เราทำการบ้านหนักนะ เรื่องหนัง พอเวิร์กไปเรื่อยก็คิดว่าทำได้ แอบเสียดาย แพลนจะฉาย พ.ย.ในปีนี้ 
        “อิงฟ้า”  เผยอีกว่า กับงานพิธีกรงานแรก ขอบคุณพี่วุ้ดดี้ รูปแบบยังไม่เคยเห็นรูปแบบการสัมภาษณ์แบบนี้ เขาลงทุนสตูดิโออย่างดี ออกมาแบบสดใสน่ารัก แขกคนแรกเป็นผู้ชาย เป็นดาราที่เราชื่นชอบเป็นดาราอันดับต้นๆ 

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

          ด้าน “ชาล็อต ออสติน” เผยถึงการทำงานพิธีกรวันแรกที่เชียงใหม่ว่า  การรับส่งก็รอดู วันนี้มีอะไรผิดพลาดก็ ขอคำแนะนำจากพี่แชมป์ 1 ปีผ่านไปหุ่นก็ต้องเป๊ะอยู่ อาจจะมีสติหายบ้างก็ต้องเรียกกลับมา งานพิธีกรครั้งแรกก็ขอกำลังใจด้วย จะมีงานต่อไป หรืออย่างไร ก็ติดต่อพิธีกรคู่ได้ สำหรับงานพิธีกรของพี่ฟ้า ก็ไม่รู้จริงๆ ถ้าเรามีด้วยก็ยินดี สำหรับงานละคร ได้ข่าวว่าเป็นงานกลางแจ้งก็ทำได้ เราสู้แดดอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่น ไม่รู้จริงๆ อยู่ในทุ่งน่า ขี่ควายเหรอไม่รู้จริงๆ มีจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125981/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125981/read