ปรบมือรัวๆ น้องสาว เคลื่อนไหวจี๊ด ฟาดมือที่3 หลัง หนิง เปิดใจทั้งน้ำตาถูกขอหย่า


ให้คะแนน


แชร์

ปรบมือแบบรัวๆ แนน น้องสาว เคลื่อนไหวจี๊ด ฟาดมือที่ 3 หลัง หนิง เปิดใจทั้งน้ำตา ถูก ‘สามีจิน’ ขอหย่า หมดแรงยื้อแล้ว

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ลูกหนึ่ง “หนิง ปณิตา” ออกมาเปิดใจหมดเปลือกผ่านรายการ คุยแซ่บShow ถึงทุกปัญหาชีวิตครอบครัวและการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตครอบครัวว่า หนิงไม่อยากเกลียดจินและขอจบความสัมพันธ์สามีภรรยา เหลือเพียงแค่พ่อกับแม่ที่ดีให้กับลูกสาว “น้องณิริน”

โดยตลอดระยะเวลาที่ได้ใช้ชีวิตคู่กับ “จิน” ยอมรับว่ามีเรื่องผู้หญิงอื่นมาตลอด แต่หนิงก็ยอมรับได้ ถ้าเรื่องนี้มันไม่ล้ำเส้นหนิงและลูกของหนิง แต่ณ.วันนี้มันแรงขึ้นเรื่อยๆจึงตัดสินใจจบปัญหา และรักษาแผลในใจเดินไปข้างหน้าต่อไปดีกว่า

ซึ่งหลังจากมีปัญหาครอบครัวได้มีโอกาสเคลียร์ใจกับสามี โดยจินเป็นฝ่ายขอหย่า บอกว่า ถ้าไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิกกับหนิง และหนิงขอพึ่งทางกฎหมายคุ้มครองเมียหลวงฟ้องมือที่ 3 ทำลายครอบครัวอยู่และตอนนี้ศาลได้รับฟ้องเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ ‘หนิง’ ออกมาเปิดใจได้ไม่นานนั้น ด้าน แนน น้องสาวของ หนิง ปณิตา ออกมาเคลื่อนไหวเจ็บจี๊ดผ่านไอจีสตอรี่ฟาดมือที่3 ด้วยการแชร์ข้อความที่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ภรรยาของ “เป๊ก สัณณ์ชัย” และเป็นหนึ่งในพิธีกรที่สัมภาษณ์ หนิง ในรายการคุยแซ่บ Show

โดย ‘ธัญญ่า’ ได้พูดประโยคหนึ่งกลางรายการถึงคนที่กำลังเป็นมือที่3ทำลายครอบครัวของคนอื่นว่า บ้านใหญ่เขาเจ็บปวด เตือนมือที่สาม จะทำอะไรคิดดีๆ เพราะมันมีกฎหมายคุ้มครองอยู่” พร้อมกับอิโมจิปรบมือให้กับคำพูดของ “พี่ธัญญ่า” แบบรัวๆ

ขอบคุณอินสตาแกรม nan_pattanahirun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7628594
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7628594