ตอบชัดทุกดราม่า ณวัฒน์ พูดแล้ว ‘เฌอเอม’ ไม่เข้ารอบ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 


ให้คะแนน


แชร์

ตอบชัดทุกดราม่า! ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พูดแล้ว ปม ‘เฌอเอม’ ไม่เข้ารอบ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ลั่นน้องไม่ขอรับตำแหน่งเอง

เรียกว่าการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ยังไม่จบ ก็เกิดดราม่าสนั่นไปทั้งโลกโซเชียล เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 โลกทวิตเตอร์เกิดแฮชแท็ก #แบนมิสแกรนด์ หลัง “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” มิสแกรนด์ลำพูน ไม่ฃผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 รอบตัดสิน

ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เฌอเอม เป็นตัวเต็งของการประกวดครั้งนี้ รวมถึงก่อนหน้านี้เฌอเอมเพิ่งคล้ายคว้ามงกุฎ ขวัญใจเชียงใหม่ ไปอยู่เลย

ขณะที่ พีดีมิสแกรนด์ลำพูน ซึ่งเป็นจังหวัดที่ เฌอเอม ชนะการประกวดและเป็นตัวแทนจังหวัดเข้าชิงมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ได้ร่อนจดหมายขอโทษ ณวัฒน์ และแฟนนางงามที่ เฌอเอม ไม่สามารถไปต่อได้

ล่าสุด (30 เมษายน 2566) ณวัฒน์ ออกมาพูดชัดถึงปม ‘เฌอเอม’ ไม่ผ่านเข้ารอบมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 โดย ณวัฒน์ เผยว่า สำหรับเรื่อง เฌอเอม ผมไม่มีคอมเมนต์นะครับ เพราะว่า ผมทำธุรกิจและเรามาประกวดนางงาม

เราไม่ได้มาคุยเรื่องอื่น จะตกรอบหรือเข้ารอบมันไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่น มันเกี่ยวกับเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์และสิ่งที่น้องต้องการหรือไม่ต้องการ เพราะ เฌอเอมเป็นคนปรารถนาที่จะไม่รับตำแหน่ง Top11 และไม่รับตำแหน่ง ‘Grand Model’ น้องพิมพ์มาเป็นลายลักษณ์อักษร

ซึ่งสำหรับองค์กรก็ไม่ได้เกิดปัญหาอะไร ไม่รับก็ไม่รับ แต่ก็สงสาร พีดีมิสแกรนด์ลำพูน เท่านั้นที่ลงทุนไปเยอะแค่นี้เองเป็นเรื่องระหว่างพีดีกับน้อง

ขอบคุณติ๊กต็อก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638526
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638526