โตโต้ ธนเดช สุดปลื้ม แฟนคลับเปย์หนัก 7 หลัก พร้อมนาฬิกาหรูแบรนด์ดัง


ให้คะแนน


แชร์

โตโต้ The Golden Song หรือ โตโต้ ธนเดช โอภาสธัญกร นักร้อง/นักแสดงหนุ่ม ที่เพิ่งจัดงาน “Toto’s Birthday Meeting 2023” ปาร์ตี้แฟนมีตติ้ง ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมงานอย่างล้นหลาม

โตโต้ ธนเดช

แต่งานนี้ก็ไม่ธรรมดา เมื่อเหล่าแฟนคลับสบโอกาสได้ใกล้ชิดศิลปินในดวงใจทั้งที อีกทั้งยังเป็นวันคล้ายวันเกิดด้วย ก็เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม เตรียมของขวัญมาให้แทนความในใจ มูลค่ากว่า 7 หลักเลยทีเดียว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ โตโต้ จึงได้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกถึงงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา “สนุกครับ สนุกมากขึ้นไปกว่าทุกๆ ปีครับ ปีนี้รู้สึกว่าประทับใจมากขึ้น แฟนๆ สนุกไปกับเราด้วยมากๆ ด้วยการเตรียมตัวด้วย ก่อนหน้าที่ผ่านมาก็ได้เรียนรู้ว่าต้องมีจุดไหมต้องแก้ไขยังไงบ้าง อย่างงานอื่นๆ แฟนคลับเขาจัดให้ศิลปิน แต่แฟนมีตของผมเรียกว่าลงงานเองทั้งหมดเลยทุกส่วน เป็นเหมือนงานที่จัดขึ้นสำหรับตอบแทนเขา แล้วก็ได้เรียนรู้มาจากงานมีตครั้งแรกๆ ก็จะรู้ว่าแฟนๆ ต้องการอะไรบ้าง ปีนี้ก็เลยเป็นการรวมความประทับใจ มันสนุกสนานมากๆ ครับ”

โตโต้ ธนเดช

เตรียมงานเองหมดทุกขั้นตอน? “ทุกขั้นตอนครับ ไม่ว่าจะเป็นแบ็กดรอป กราฟฟิกอะไรใดๆ ผมทำเองหมดเลย ผมเรียนทางนี้มาด้วยแหละ ก็เลยอยากทำเองทุกขั้นตอน เลือกทุกอย่างเองทั้งหมดเลย ก็ดีใจที่แฟนคลับชื่นชอบในงานที่เราเตรียมให้เขา”

โตโต้ ธนเดช

รอบนี้เน้นอะไรเป็นพิเศษที่เรามอบให้กับแฟนๆ? “ความเอนเตอร์เทนนี่แหละครับ เพราะเป็นซิกเนเจอร์ของเราไปแล้วสำหรับงานเอนเตอร์เทน แต่ว่าพอเป็นงานของเราเองก็ไม่ได้จำกัดเรื่องของเวลา ไหนจะเรื่องของเพลงที่เตรียมมา สีสันของงานด้วยครับ งานที่จัดออกมาก็สามารถจัดการให้อยู่ในงบที่เตรียมไว้ได้ครับ”

เซอร์ไพรส์อะไรแฟนๆ บ้าง? “เพลงที่ไม่เคยเห็นตามงานอีเวนต์ ผมเลือกเพลงใหม่ๆ แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์จริงๆ มาจากทางแฟนคลับมากกว่านะ ทั้งของขวัญ และรางวัลที่แฟนคลับเตรียมมาให้ เพราะเป็นแฟนมีตวันเกิดด้วย ก็ได้ของขวัญจากแฟนๆ ด้วย (ยิ่งใหญ่ขนาดไหน?) ปีนี้ถือว่าเยอะเป็นพิเศษเลยครับ รวมๆ ทั้งมูลค่าของเงินและของขวัญอยู่ที่ 4.5 ล้านครับ ครั้งนี้ถือว่ามากที่สุดเลยครับ ชิ้นใหญ่สุดก็เป็นนาฬิกาปาเต็ก ฟิลิปป์ครับ”

โตโต้ ธนเดช

ถูกใจของขวัญทุกชิ้น? “ถูกใจ เอาจริงๆ ถูกใจของขวัญทุกชิ้นเลย ทุกอย่างมันมีคุณค่าเพราะเขาตั้งใจซื้อตั้งใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเอามาให้เรา เป็นสิ่งที่ประทับใจทั้งนั้นเลย”

แฟนๆ มอบของให้มีมูลค่ามากขนาดนี้ อยากตอบแทนแฟนๆ ยังไงบ้าง? “สิ่งที่ผมพยายามตอบแทนแฟนๆ มาโดยตลอดคือการพัฒนาตนเองทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแสดง การเอนเตอร์เทนอะไรก็ตาม จะพัฒนายิ่งๆ ขึ้นไป เพราะว่าสิ่งที่พวกเขาอยากได้จากเรามีความสุข ความรักจากเรา ในงานแต่ละครั้งที่เจอก็จะพยายามพัฒนาตัวเองให้รอบด้านเพื่อในเห็นถึงความตั้งใจ ก็อยากจะตอบแทนเขา และเป็นสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขที่สุดครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638525
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638525