แม้แต่ผียังอึ้ง โยชิ-เฟรม เล่าเรื่องสุดหลอน บุกป่าช้า-นอนหลับใส่ผี


ให้คะแนน


แชร์

ผีหยุม EP. นี้เป็นเรื่องเล่าสุดหลอนจาก 2 นางฟ้าคู่ซี้ โยชิ รินรดา และ เฟรม วรนันท์ ที่ได้มาเปิดเผยประสบการณ์ตรงของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวคนละขั้วกันเลย แต่ที่เหมือนกันก็คือ ความใจเด็ดของพวกนางทั้งสอง

เริ่มด้วยการถามถึงเรื่องราวความเชื่อของแต่ละคน ว่ามีความเชื่อต่อเรื่องลี้ลับอย่างไร และไม่รอช้า เฟรมก็ขอเล่าเรื่องของตัวเองก่อนเลย โดยชื่อเรื่องคือ “ครูใหญ่” ซึ่งตอนแรกโยชิยังเข้าใจว่าเกี่ยวกับครูสอนในโรงเรียนอยู่เลย แต่แท้จริงแล้วนั้นคือ ครูใหญ่ที่ได้เจอในป่าช้าจริงๆ! และเกิดจากที่เฟรม ต้องการไปมูให้ปัง เพราะมีการเคลมเรื่องเล่ามาว่า ใครไปที่นี่คือสมหวังทั้งนั้น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้เจอครูใหญ่ ชีต้องฝ่าหลายด่านด้วยการต้องคุมไม่ให้สติแตก! และจะต้องนั่งสมาธิในป่าช้านานถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งจะสำเร็จหรือไม่ ต้องรอชมในรายการ

ส่วนเรื่องราวของโยชิ ก็ต้องบอกเลยว่าหลอนไม่แพ้กัน และเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างการเก็บตัวช่วงประกวดอำลาตำแหน่งด้วย! โดยมีชื่อเรื่องว่า “เจอกันแล้วสินะ” แค่ชื่อก็ขนลุกซู่แล้ว โยชิเล่าว่าเรื่องเกิดที่โรงแรมใหม่ในตอนนั้น ซึ่งสัญญาณนั้นเริ่มจากแอร์ที่อยู่ๆ ก็ยะเยือกขึ้นมา และเป็นเฉพาะช่วงกลางคืน ตามมาด้วยเสียง ตึก ตึก ตึก ที่เหมือนส้นสูงมาเดินอยู่รอบเตียงตอนที่นอนอยู่ ซึ่งโยชิต้องนอนที่โรงแรมนั้นถึง 3 คืน และเหตุการณ์หลากหลายทุกคืน! เป็นเรื่องราวที่เรียกได้ว่าหลอนสุดๆ แต่ที่เด็ดยิ่งกว่า คือวิธีแก้ความกลัวที่สุดแสนจะเก๋สมมง

EP.นี้ โยชิ และเฟรม ได้มาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เรียกได้ว่าเป็นประโยชน์ต่อคนฟังแน่นอน อย่าลืมติดตามชมได้ในรายการ “ผีหยุม” บอกเลยว่าอีพีนี้เรื่องเล่าแบบแน่นๆ ที่ฟังกันได้เพลินๆ แน่นอน

ติดตามชมรายการ ผีหยุม ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ได้ทางช่อง YouTube PEEPZCO

ติดตาม PEEPZ! ได้ทุกช่องทาง
YouTube : www.youtube.com/peepzco
Instagram : @peepz.co
Facebook : PEEPZ
TikTok : peepz.co
Twitter : @peepzco

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2725471
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2725471