“กวาง เอบีนอร์มอล” อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง ลั่นไม่คิดลดกิจกรรมผาดโผน | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“กวาง เอบีนอร์มอล” อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง ลั่นไม่คิดลดกิจกรรมผาดโผน

       ได้ฤกษ์ดีวันที่ 2 พฤษภาคมที่จะเตรียมจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ “กวาง เอบีนอร์มอล” กับแฟนสาว “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” ก็ไม่รู้จะมีความคืบหน้าไปถึงขั้นไหนแล้ว ล่าสุดเมื่อเจอฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมลั่นไม่คิดลดการทำกิจกรรมผาดโผนให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เคาท์ดาวน์แล้ว งานแต่ง “กวาง-น้ำหวาน”

กวาง ศิริศิลป์ น้ำหวาน ซาซ่า ความคืบหน้า งานแต่งงาน

       ตอนนี้เตรียมได้ 80% แล้วตอนนี้ก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลแล้วก็ใช้เวลาในการคิดและเตรียมการต่างๆมาหลายเดือนและได้เคลียร์ไปเกือบหมดแล้วส่วนตัวก็ไม่ได้มองว่าเร็วเมื่อเทียบกับคู่อื่นที่กำลังเตรียมงานแต่ทางฝ่ายหญิงเขาว่าช้าตอนนี้ถือว่าเรียบร้อยแล้วคือเหมือนผ่านช่วงที่ตบตีเรื่องจุกจิกที่แบบไม่ลงรอยในเรื่องความคิดตนเป็นผู้ชายอาจจะไม่ได้คิดถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เขาก็อาจจะคิดว่าไม่ได้ใส่ใจ อย่างเขาเอาสีมาให้เราเลือกแต่เป็นสีชมพู 50กว่าเฉดก็แบบเอาสีชมพูนั่นแหละก็จะมองเป็นภาพรวมมากกว่า

กวาง ศิริศิลป์ น้ำหวาน ซาซ่า ความคืบหน้า งานแต่งงาน

      ส่วนธีมงานจะเป็น “Coffee Latte” ก็มาจากทั้งคู่ที่แตกต่างกัน อย่างฝ่ายหญิงก็เป็นสายป็อปตนก็เป็นสายร็อคมากแต่พอมารวมกันมันก็เหมือนกาแฟที่ขมพอมารวมกับลาเต้ที่เป็นนมก็กลมกล่อมเลยเอาตรงนี้มาธีมในงานทั้งเรื่องสี ดีไซน์ต่างๆ ถามว่าจะมีขึ้นร้องเพลงไหมก็ต้องดูก่อนว่าจะไหวกันไหมแต่ไม่ก็ไม่แน่ สำหรัยเรื่องจะเป็นเจ้าบ่าวแล้วแต่ก็ยังทำกิจกรรมผาดโผนอยู่คิดว่ามันไม่เห็นจะเกี่ยวกันเลิกเลยจะแต่งงานมันก็เป็นอีกเรื่องแต่กับเรื่องนี้มันเป็นไลฟ์สไตล์ของตนทางฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ว่าอะไรปล่อยให้ทำไม่ได้ห้ามแต่ตนก็ต้องเซฟตัวเองตลอดเพราะว่าถ้าเป็นอะไรขึ้นพอใกล้วันงานเดี่ยวจะลำบาก

กวาง ศิริศิลป์ น้ำหวาน ซาซ่า ความคืบหน้า งานแต่งงาน

กวาง ศิริศิลป์ น้ำหวาน ซาซ่า ความคืบหน้า งานแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily