6หนุ่มMamakissส่งซิงเกิลPodcast ดึงป๋าเต้ด-บีมบีมFeverลงเล่นเอ็มวี


ให้คะแนน


แชร์

6หนุ่มMamakissส่งซิงเกิลPodcast – 6 หนุ่มอารมณ์ดี “Mamakiss” จากค่าย Labo ที่ประกอบด้วย ‘เฟียต’ เจนนุวิชญ์ จิตต์นุพงศ์(ร้องนำ), ‘อิคคิว’ เผ่าทอง สายเชื้อ (กีตาร์-ร้อง), ‘ปั้น’ พูลเพชร หัตถกิจโกศล(กีตาร์), ‘ท็อบ’ ธีรัช ทิสะเส (เบส), ‘ไบรท์’ ปริญ มณีวัต (ซินธิไซเซอร์) และ ‘วิน’ วิธวินท์อมรรัตนศักดิ์ (กลอง) กลับมาอีกครั้งกับ “Podcast” ซิงเกิล ลำดับที่ 2 จาก EP.อัลบั้ม “Brunch Time” ดนตรีแนว City Pop ที่ทุกคนคุ้นเคย

6หนุ่มMamakissส่งซิงเกิลPodcast

Mamakissร่วมเฟรม

“Podcast” มีเนื้อหาพูดถึงความรักที่คนคนหนึ่งพยายามทำทุกอย่างเพื่อจีบฝ่ายตรงข้าม ถึงแม้พูดคุยไปเท่าไร แต่อีกฝ่ายก็ไม่สนใจ ซึ่งการพูดคุยแบบฝ่ายเดียวจึงเปรียบเหมือนกับการจัดรายการ Podcast

ความพิเศษอย่างหนึ่งของเพลง “Podcast” นั่นคือ ทางวงได้นักแต่งเพลงมืออาชีพ อย่าง กอล์ฟ วง Superbaker ช่วยแต่งเนื้อเพลงให้ และเมื่อนำมาประกอบกับทำนองที่ทางวงได้ทำไว้แล้ว ทำให้เพลงนี้มีสีสันและสนุกสนานมากขึ้น

6หนุ่มMamakissส่งซิงเกิลPodcast

เบื้องหลัง

6หนุ่มMamakissส่งซิงเกิลPodcast

พระเอก-นางเอกเอ็มวี

แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น เห็นจะเป็นเอ็มวีที่ทางวง “Mamakiss” ได้รับเกียรติจากเจ้าพ่อนักจัดรายการวิทยุตัวจริงอย่าง ‘ป๋าเต้ด’ ยุทธนา บุญอ้อม มาแสดงเป็นนักจัดรายการ และได้สาวสวยอย่าง ‘น้องบีมบีม’ วง Fever มาเป็นนางเอกเอ็มวีในเพลงนี้ให้อีกด้วย

ซึ่งทาง mamakiss กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับนักแสดง ทั้ง 2 คนว่า

6หนุ่มMamakissส่งซิงเกิลPodcast

ปล่อยตามธรรมชาติ

“รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเกียรติจากนักแสดงทั้ง 2 คน เพราะป๋าเต้ดเป็นพระเอกเพียงคนเดียวที่ทางวงคิดไว้ว่าอยากให้มารับบทนี้ และทันทีที่ป๋าเต็ดตกลงรับเล่นก็รู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ ส่วนน้องบีมบีมวง Fever เหมือนมาเป็นนางฟ้าของทีมงานในกองถ่าย ทำให้เอ็มวีนี้ของพวกเรามีสีสันมากๆ ครับ ซึ่งทั้ง 2 คนก็ได้แสดงออกมาอย่าง สมบทบาทและเข้าถึงเนื้อหาเพลง Podcast ได้อย่างมืออาชีพ”

ติดตามฟังเพลง “Podcast” และผลงานเพลงต่างๆ ในอัลบั้ม “Brunch Time” ของ “Mamakiss” ได้ที่ Facebook.com/ LaboLabel, Facebook.com/mamakiss, Youtube/LABo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4038492
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4038492