บ๊วย เชษฐวุฒิ ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลังโดนแฉระดมเงินบริจาคเข้าบัญชีตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาแฉรายการ ช่องส่องผี ที่มี บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, อ.เรนนี่ สุระประภา คำขจร และ เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ นักวิชาการเดินเรือ นักกฎหมาย เป็นพิธีกร ว่าเป็นรายการที่หลอกลวงประชาชน ซึ่งเพจดังกล่าวได้บอกว่า เรื่องนี้ใหญ่กว่าประเด็นดราม่าของ ฌอน บูรณะหิรัญ อีก เพราะให้คนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของ บ๊วย เชษฐวุฒิ และให้ทางวัดออกใบอนุโมทนาบัตรเป็นชื่อตนเอง 

“สถานีต่อไป #ช่องส่องผี
เรื่องที่จะทำให้ดราม่า ฌอน บูรณะหิรัญ
เป็นเรื่องกระจอกไปเลย มูลค่าความเสียหาย
ทั้งทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม
บริจาคลวงโลกกว่ากันเยอะ เดี๋ยวกูจุดธูปให้
คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี
ประทับทรงกูก่อย

ก่อนจะเข้าคลาสแหกช่องส่องผี ขอเชิญลูกเพจไปเลคเชอร์ที่นี่
@Anti สื่อรายการโทรทัศน์ที่บิดเบือนประวัติศาสตร์ชาติ”

และ แหม่มโพธิ์ดำ ยังบอกอีกว่า รายการ ช่องส่องผี ได้ระดมเงินไปบริจาคแต่ไม่เปิดเผยรายละเอียดบัญชี ถ้าอยากช่วยวัดทำไมไม่โอนเข้าวัดไปเลย จะช่วย โควิด-19 ทำไมไม่โอนเข้าโรงพยาบาลโดยตรง ทำไมต้องโอนให้ บ๊วย อีกทั้งยังเอาเงินบริจาคชาวบ้านมา แต่ใส่ชื่อในใบอนุโมทนาชื่อตัวเองพร้อมถามกลับอีกว่า แบบนี้เข้าข่ายฟอกเงินหรือไม่ 

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง บ๊วย เชษฐวุฒิ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ แต่จะขอพูดทุกอย่างพร้อมกันทีเดียวในวันจันทร์ที่ 6 ก.ค. นี้ ที่วัดสระเกศ หลังจากทำบุญเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่า การทำงานของช่องส่องผีเป็นยังไง พร้อมกับจะชี้แจงหลักฐานทุกอย่างเกี่ยวกับเงินทั้งหมดที่ได้รับบริจาคมา.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880145