"เกรซ" ฟาดเรียบ 2 หนุ่ม "ลี-สมาร์ท" สวยร้ายท้าทายที่สุดใน "เริงริตา"


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนักแสดงอิสระทั้งที เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ขอทำอะไรที่ท้าทายด้วยการคว้าบทนางเอกสุดเผ็ชในละครเรื่อง “เริงริตา” ของช่อง GMM 25 ประกบพระเอกหนุ่มหล่อ 2 รุ่น ลี-ฐานัฐพ์ และ สมาร์ท-กฤษฎา และยังเชือดเฉือนกับนักแสดงรุ่นพี่ เอมี่ กลิ่นประทุม อีกทั้งนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ ต่อง-สาวิตรี, เอ-อนันต์, ไก่-สุปราณี, เจี๊ยบ-ชมพูนุช, กิ๊ฟ-วรรธนะ, นุ่น-สุทธิภา, เฟย-ภัทร 

สำหรับบทบาทของ เกรซ จะเผ็ช กว่าทุกเรื่องและถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย เพราะเรื่องนี้ เกรซ ฟาดเรียบ 2 พระเอก ลี-ฐานัฐพ์ และ สมาร์ท-กฤษฎา งานนี้จะได้เห็น เกรซ จัดเต็มสู้ตายโปรยเสน่ห์ยั่วยวน กอดจูบลูบไล้ไฟลุกจอทีเดียว ถือว่าเป็นบทบาทที่แรงที่สุดในชีวิตของ เกรซ ที่ต้องมาเล่นเป็นสาวไซด์ไลน์ถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลาย

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

โดย เกรซ เผยว่า “เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงท้าทายตัวเราเอง พอเราเป็นนักแสดงอิสระปุ๊บเราก็อยากจะทำอะไร และคิดว่าตัวเองมีไดเรกชันที่ชัดเจน รู้แล้วว่าตัวเองอยากเล่นอะไร อยากทำอะไรที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยเล่น”

โดย เริงริตา เป็นเรื่องราวของ ระวี (สมาร์ท) และ เจนิส (เอมี่) แต่งงานกันมา 3 ปี แต่ไม่มีลูก พ่อแม่ของ ระวี หวังมากอยากอุ้มหลาน จนกระทั่ง เจนิส เจอกับสาวพริตตี้ ริตา (เกรซ) เพื่อนเก่าที่มีแค้นฝังใจในวัยเด็ก เจนิส ลืมไปแล้ว แต่ ริตา ไม่เคยลืม เจนิส ขอร้องให้ ริตา ท้องลูกให้ ริตา รีบคว้าโอกาสพร้อมวางแผนแก้แค้นทันที แม้ ริตา จะมีความรู้สึกดีๆกับ นนท์ (ลี) น้องชาย เจนิส แต่เธอก็เลือกที่จะเดินหน้าแก้แค้นต่อไปโดยเป้าหมายคือทำลายครอบครัวของ เจนิส ให้พังทลาย!…ละครแซ่บ นางเอกเผ็ช บอกเลยว่าจอเดือดแน่นอน จะออนแอร์ทุกจันทร์-อังคาร 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 13 ก.ค.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1883475
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1883475