จบ! “บอย” โกหกไม่เป็น “หน่อง” คบ “แพรวา” ลั่นอยากหาเมีย


ให้คะแนน


แชร์


“บอย ปกรณ์” อยากมีเมียให้แม่ แต่ไม่มีเวลาหาเมีย โอดถูกแม่แหย่ตลอด แต่ยังหาไม่เจอ อึกอักตอบเรื่อง “หน่อง” ซุ่มคบ “แพรวา” ลั่นโกหกไม่เป็น โบ้ยให้ถามเจ้าตัวเอง ชมฝ่ายหญิงน่ารัก เข้ากับน้องชายได้ดี ควัก 10 ล้านรีโนเวตบ้าน สร้างเป็นสตูฯ เติมเต็มความฝันคุณแม่

อายุ 36 ปีแล้ว สำหรับ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่รู้สึกว่าแก่เท่าไหร่ เหมือนเพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นาน ก่อนเปิดใจเรื่องความรัก อยากมีเมียให้แม่แต่ไม่มีเวลาหาเมีย อีกทั้งตนเองยังมีความสุขที่ได้อยู่คนเดียว

“36 แล้ว แต่ความรู้สึกตัวเองยังไม่ค่อย 36 เท่าไหร่ ผมยังรู้สึกว่าเพิ่งเข้ามาทำงานตรงนี้ไม่นาน แต่ความจริงคือนาน เราเจอเพื่อนก็ยังพูดคุยกันเหมือนเดิมเหมือน 10 ปีที่แล้ว ไม่รู้ปลอบใจตัวเองหรือเปล่า เพราะไลฟ์สไตล์เราเหมือนเดิม แต่ก็มีเรื่องทัศนคติบางอย่างที่เรามองต่างไปจากเดิม เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อนร่วมรุ่นที่ยังโสดอยู่ก็มีอยู่บ้าง แต่เริ่มน้อยแล้ว ทุกคนก็เริ่มแต่งงานมีลูกกันไป

ตอนนี้ผมก็แค่ตั้งใจทำงานให้เต็มที่เหมือนเดิม แต่ก็อาจจะมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามาและเริ่มจะทำได้บ้างแล้ว แต่ยังไม่รู้จะเป็นรูปเป็นร่างเมื่อไหร่ อย่างสตูดิโอที่เป็นสิ่งใหม่ที่ต้องเข้ามาช่วยกันดูแล ก็มีโปรเจกต์อาจจะสร้างสตูฯ อีกสำหรับถ่ายภาพนิ่งเพิ่มขึ้นมา”

ยังอยากหาเมียให้แม่อยู่ แต่นึกภาพเมียไม่ออก ที่ผ่านมาโสด
“ก็มีๆ ความคิดนี้ เพราะว่าด้วยวัยด้วยอายุของเรา และรู้ว่าแม่อยากให้มีด้วย อยากมีลูก มองภาพอนาคตอยากมีลูกมาตลอด แต่เรื่องมีเมียยังนึกภาพไม่ออกเฉยๆ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็คิดแล้วแหละว่ามันก็ถึงเวลา ก็พยายามทำตัวให้ว่างมากขึ้น

ที่ผ่านมาผมโสดจริง ผมก็ตอบตลอดว่าผมมีคุยบ้างนะ พอคุยแล้วอาจจะไม่ได้ไปกันต่อ บางทีมันยังไม่เป็นรูปเป็นร่างชัดเจนขึ้นมา เราก็ไม่อยากจะพูดอะไรไปก่อน ผมเป็นคนไม่ปิดอยู่แล้ว แต่ผมก็ไม่ได้เป็นประเภทว่ามาบอกหรืออยู่ดีๆ มาประกาศ ถ้าวันใดวันหนึ่งมีใครรู้มีคนเห็นแล้วมาถาม ผมก็ตอบตามตรง”

เวลาเป็นอุปสรรคทำหาเมียไม่ได้
“ก่อนหน้านี้เวลาเป็นอุปสรรค เพราะว่าเราทำงานเยอะ เวลาที่มีแฟนจะเป็นคนให้เวลากับแฟนเยอะเหมือนกัน เพราะฉะนั้นก่อนหน้านี้เวลายังไม่ได้เท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้มีเวลามากขึ้นนิดนึง ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าต่อให้มีเวลาไม่มากก็ต้องแล้วมั้ง ไม่ได้หมายถึงมีแล้ว หมายถึงว่าแค่รู้สึกถึงจุดที่ว่าจะต้องมี

แล้วช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมเคยตอบไปแล้วว่าอยู่ดีๆ ผมก็กลายเป็นคนมีโลกส่วนตัวมากขึ้น ชอบใช้ชีวิตคนเดียวมากขึ้น ชอบทำอิสระคนเดียว มีความสุขกับการกินข้าวคนเดียว เริ่มรู้สึกว่าต้องตัดพาร์ตพวกนั้นออกแล้ว ต้องหาคนมากินข้าวด้วย”

มีความสุขได้อยู่คนเดียว ไม่ใช่โค้งสุดท้าย
“ไม่เชิงอิ่มตัว ยังมีความสุขอยู่ อย่างที่บอกเรื่องอายุด้วยเรื่องแม่ด้วย คงต้องทอนความสุขในการมีชีวิตอยู่คนเดียวออก (โค้งสุดท้าย?) โค้งสุดท้ายเลยเหรอ ต่อให้ผมจะโสดไปอีกแค่ไหนผมไม่ค่อยกังวลเพราะว่าพี่ๆ ที่อยู่ข้างๆ ผมก็เห็นโสดกันมานานแล้วเหมือนกัน”

แม่ไม่ได้กดดัน แต่แหย่ตลอด
“แม่เขาไม่ได้มากดดันว่าเมื่อไหร่จะมี เมื่อไหร่จะไปหา แต่เขาก็พูดแหย่ตลอด อย่างเมื่อเช้าวันเกิดผม ก่อนออกจากบ้านผมก็เดินเข้าไปนอนกอดให้เขาอวยพร เขาก็ต้องมีทิ้งท้ายหลังอวยพรว่ามีความสุขมากๆ นะ สุขภาพแข็งแรง เขาก็ถามว่าพอหรือยัง เราบอกพอแล้ว เขาก็พูดว่าแล้วไม่ให้อวยพรเรื่องมีเมียเหรอ เขาจะชอบแหย่ ซึ่งเราก็รู้แหละว่าการแหย่ของเขา เขาอยากให้มี”

อึกอัก “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” คบ “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” โบ้ยไปถามเอง แต่บอยรู้โลกก็รู้
ก็ไปถามเขาแล้วกัน แล้วแต่สองคนจะนิยามกันเอง เขาก็…ไม่เอาดีกว่า ไปถามเขาเอง เรียกว่าไงดี ทุกคนก็เห็นข่าว เหมือนกับว่า… เราไม่ได้จะโกหก พอดีมันไม่ได้เป็นเรื่องของเรา เราก็เลยไม่รู้ว่าไปพูดเรื่องเขาแล้วจะยังไง แต่ว่าเขาก็สนิทกันแหละ เขาก็สนิทกันแหละ แต่ทีนี้เขาจะยังไงเดี๋ยวไปถามเขาดีกว่า ก็เคยเจอ ปกติผมก็รู้จักแพรวาอยู่แล้ว เขานิสัยดีน้องน่ารัก ถามว่าผ่านไหม ดูเข้ากับหน่องดี ไปถามหน่องๆ”

ร้านอาหารกระทบช่วงโควิด โชคดีไม่ถึงขั้นต้องปิดร้าน ลั่นไม่ห่วงขาดทุน เปิดร้านให้พนักงานมีรายได้
“ก็มีกระทบในช่วงที่ต้องหยุด ของผมไม่ถึงขั้นปิดร้านแต่เปิดไม่เต็มสาขา ก็ใช้การเดลิเวอรี่เข้ามาทดแทน ผลกระทบมันมีเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วโดนกันทุกคน

เราก็พยายามดูแลพนักงาน เป็นสิ่งสำคัญกับเรามากที่สุด ผมก็คุยกับหุ้นส่วนว่าจะไม่ได้สนใจกำไรขาดทุน ที่เราเปิดร้านเพื่อจะมีเงินให้พนักงานของเราให้เขาไปดูแลครอบครัวของเขาได้ พนักงานได้เลี้ยงครอบครัวให้เต็มที่ดีที่สุด ตอนนี้กลับมาปกติแล้ว ร้านอาหารกลับมา 90 เปอร์เซ็นต์เกือบจะเหมือนเดิมแล้วก็ถือว่าโอเค” 

ควัก 10 ล้านรีโนเวตบ้าน ที่ตั้งใจจะสร้างเป็นสตูฯ เติมเต็มความฝันคุณแม่
“มันไม่ได้เป็นการรีโนเวตบ้าน เป็นที่ที่ผมซื้อมาตอนแรกจะมาสร้างสตูฯ แต่ไปๆ มาๆ บ้านที่ติดมากับที่ดิน พอเรามาดูดีๆ แล้วมันรีโนเวตได้ ก็เลยไม่ได้สร้างใหม่ เป็นการรีโนเวตขึ้นมาสองหลังเลย ทำเป็นบ้านสำหรับถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา ถ่ายงาน มันถูกตั้งชื่อว่าเป็นสตูฯ เป็นที่ที่ให้ทุกคนมาทำงานเกี่ยวกับการถ่ายทำ ถ่ายแบบ ถ่ายภาพนิ่งได้หมด แต่ลักษณะไม่ได้เป็นสตูฯ ห้องกว้างๆ คือเป็นบ้านครับ สำหรับค่ารีโนเวทตกแต่งก็เยอะพอสมควร ประมาณเกือบ 10 ล้านเฉพาะค่ารีโนเวต 

ชื่อสตูดิโอคุณแม่ จุดเริ่มต้นมาจากแม่อยากทำสตูดิโอมานานแล้ว เหมือนกับเติมความฝันให้แม่ด้วย พอดีมันมีบ้าน 2 หลัง ก็จะแยกเป็นสองสไตล์เลย หลังหนึ่งสไตล์โมเดิร์น อีกหลังก็พีเรียด ส่วนใหญ่จะเป็นแม่ที่เขาชอบด้วยแล้วไปเดินดูของเก่า ดูของที่เขาขายทิ้งแล้วเอามาซ่อมเข้าไปในบ้านมีที่ปรึกษามีอินทีเรียคุยครับ

ความจริงเปิดให้บริการมาก่อนช่วงโควิดแล้วหลังหนึ่ง พอช่วงโควิดก็ปิดไป ระหว่างที่ปิดโควิดก็ทำอีกหลังหนึ่ง ตอนนี้เปิดใช้บริการทั้งสองหลังแล้วครับ เหลือแค่บริเวณรอบบ้านรั้วบ้านนิดหน่อย เปิดให้มาเช่าได้แล้ว รับทุกรูปแบบ ภาพนิ่ง ถ่ายหนังสือ โฆษณา ละครรับหมด ตอนนี้มีละครเข้ามาถ่ายแล้ว 2-3 เรื่อง และมีโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆ คนดูแลหลักๆ เลยเป็นภัทรครับ น้องชายคนเล็ก ภัทรเป็นคนบริหาร เงินลงทุนเป็นเงินบ้าน เงินครอบครัว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000085626
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000085626