ฉาววงการอีกรอบ ซามีน่า แฉนางงามเล่นของใส่เพื่อน ลูบแขนจนอาเจียน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าปีนี้วงการนางงามของเค้าแรงมากจริงๆ เพราะมีดราม่าให้แฟนคลับได้ติดตามแบบไม่เว้นวันกันเลยทีเดียว และล่าสุดแม้การประกวดจะตัดสินผู้ที่ได้รับรางวัลไปแล้ว แต่ก็ยังมีประเด็นให้แฟนนางงามได้ติดตามกันต่อเนื่องไปยาวๆ เมื่อ ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี MUT50 หนึ่งในผู้ประกวดเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ถูกรับเชิญให้เป็นแขกรับเชิญในรายการ เรื่องราวร้องตุ๊ดส์

1. ในรายการนั้น พิธีกรได้ถาม ซามีน่า ว่าในกองมีข่าวแว่วมาว่ามีคนเล่นของ ซามีน่าเชื่อมั้ย เจ้าตัวบอกว่า เอาอย่างนี้ดีกว่ามีอยู่ 2 คนที่เดินมาจับตัวหนูแล้วลูบแขนพร้อมถามว่า เธอดีขึ้นมั้ยครั้งที่ 1 เธอดีขึ้นมั้ยครั้งที่ 2 แล้วทุกครั้งที่ 2 คนนี้มาจับตัวหนู หนูวิ่งเข้าห้องน้ำไปอาเจียน

2. ตอนแรก ซามีน่า ไม่เชื่อว่าจะมีคนทำของใส่ คิดว่ามันจะสักเท่าไรเชียว แต่มาเจอด้วยตัวเองก็คิดว่าต่อไปจะไม่ปากดีกับเรื่องพวกนี้แล้ว

3. ซามีน่า บอกว่าไม่ใช่แค่ตนเองที่ร่วงในกอง มีอีก 2-3 รายที่ร่วงเพราะเจอวิธีเดียวกันโดยการลูบแขน ซึ่งวิธีที่ลูบแขนนั้นจะเข้ามาถามว่า เป็นยังไงบ้าง พร้อมกับลูบแขนตั้งแต่ไหล่จนถึงข้อแขน ก่อนหน้านั้นที่เค้าแตะตัว ตนเองก็รู้สึกทรงๆ แต่จากนั้นจะมีอาการไข้ หัวสั่น พร้อมทิ้งท้ายว่ามันก็แล้วแต่วิจารณญาณ ซึ่งพิธีกรก็บอกว่าอย่างนี้แฮชแท็ก #นางลูบ ต้องขึ้นเทรนด์แล้ว

4. ซามีน่า คิดว่าตอนแรกมันยังไง แล้วมันมีจังหวะที่ทุกคนกำลังเตรียมสแตนด์บายขึ้นเวที นางงามคนนั้นได้เปิดโทรศัพท์ท่องคาถา ทำปากมุบมิบ พร้อมกับตั้งคำถามว่า ถ้าปกติแล้วทำไมไม่เปิดโทรศัพท์แล้วท่องปกติ แต่นางงามคนนั้นเอามือป้องแล้วท่อง 

5. พิธีกรถามว่าเป็น ซามีน่า รึเปล่าที่ทำของใส่คนอื่น เจ้าตัวตอบว่า โอ้โห ถ้าหนูทำ หนูจะทำให้ตัวเองมง นอกจากนี้ยังเล่าต่อว่า ตนเองนอนพักห้องเดียวกับ เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ MUT05 ก็คุยกันว่า รู้เรื่องนี้รึเปล่า ซึ่ง เมย์ ก็รู้ แล้วเห็นตรงกันว่าเป็นนางงามหมายเลขนี้

6. ซามีน่า บอกว่า ใบตอง จรีลักษณ์ MUT49 ก็รู้เรื่องนี้ เพราะใบตองเป็นคนเปิดประเด็นนี้เหมือนกัน

7. ซามีน่า เล่าว่า ตนเองเป็นคนมีเซ้นส์เรื่องแบบนี้ เดินสวนกับนางงามคนหนึ่งขึ้นลิฟต์ สิ่งที่เห็นคือเงาดำตามเค้าไป และเป็นคนเดียวกับที่เข้าไปกอดใบตอง และใบตองบอกว่า ตนเองนั้นเหม็นมาก เหม็นเหมือนหมาเน่าตาย เป็นหมายเลขเดียวกันเป๊ะ และซามีน่ายังบอกต่ออีกว่า ในอีก 2-3 วันสุดท้ายของการประกวด นางงามในกองครึ่งหนึ่งได้มานั่งคุยกันถึงเรื่องนี้ 

8. ซามีน่า เล่าว่าในวันที่เดินรอบพรีลิมฯ หลังเดินเสร็จช่วงสัมภาษณ์ ตนเองวูบแต่คนที่มาจับไว้ก็คือ อุ้ม ทวีพร กับ แพรว ปทิตตา 

หลังจากที่ ซามีน่า ได้พูดเรื่องนี้ออกมาทำให้ #นางลูบ ขึ้นติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว และเหล่านักสืบโซเชียลพากันคาดเดากันว่า นางงามที่ซามีน่าบอกน่าจะเป็นใคร แถมยังมีอักษรย่อออกมาให้เดา ให้ตามสืบกันเพียบ 

ซึ่งหลังจากที่ ซามีน่า ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ ทำให้เพื่อนนางงามอีกหลายคนต่างโพสต์ข้อความลงโซเชียลพร้อมบอกว่า ตนเองไม่รู้เรื่องเล่นของ และไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ พร้อมกับยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

บิว ณัฏฐา ทองแก้ว MUT38 เขียนว่า “เล่นของไม่รู้เรื่องค่ะ แต่ใบ้หวยได้นะ 2 งวดก่อนออก 38 83 อยู่นะ”

ออย ปิยธิดา โพธิ์ทอง MUT09 โพสต์ว่า “เหนือสิ่งอื่นใดคือเอาความเป็นห่วงของคนอื่นมาพูดทั้งที่เป็นเรื่องจริงมั้ยก็ไม่รู้ คนที่โดนกล่าวหาจะรู้สึกยังไง เล่นของพิสูจน์ได้มั้ยไม่รู้ เเต่นิสัยคนเราพิสูจน์ได้ทันตาเห็น”

อาย วิชุดา คำยศ MUT77 โพสต์ว่า “ทุกคนหนูไม่ได้เล่นของง หนูไม่เชื่อเรื่องแบบนี้”

ดรีม ชนากานต์ สุขสถิตย์ MUT96 โพสต์ในทำนองเดียวกันว่า “ชนากานต์ จะอยู่ทุกตำนานไม่ได้ ชนากานต์ อยากพักบ้าง ฉันกลายเป็นแพะตลอดดดด”

เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ MUT05 ออกมาชี้แจงในไอจีสตอรี่ ว่า “เมย์ไหว้ละคะ หนูไม่รู้จริงๆ ว่า ใครเล่นของค่ะ”

แต่จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น ต้องอยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนแล้วล่ะจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951565
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951565