ติ๊ก ละอายต่อบาป ไม่กล้าทำผิดต่อหน้าที่แม่ ยังยืนหยัดสู้เพื่อน้องวีจิ


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นเพื่อพิสูจน์ตัวเองอย่าต่อเนื่อง สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ที่ล่าสุด หลังจากที่เจ้าตัวไปร่วมทำบุญใหญ่ก็ได้โพสต์ความรู้สึกหลังจากที่ได้รับกำลังใจอย่างมากมายให้สู้ต่อไป เพื่อจะได้กลับไปอยู่กับลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ ที่ตอนนี้อยู่ในความดูแลของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อดีตสามีของสาวติ๊กนั่นเอง

ซึ่ง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเองไว้ยาวเหยียด พร้อมกับเขียนข้อความดังนี้ “สาธุ ..ขอให้บุญรักษาครอบครัวลูก รักษาคนที่ลูกรัก และคนที่รักลูกห่วงใยลูกให้กำลังใจลูกนะคะ แม่จะพิสูจน์ตัวเอง แม่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ เพื่อวีจิ ในเมื่อมีคนให้โอกาส..จะขอรักษาโอกาสให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วยความดี แม่จะไม่ทำให้ลูกของแม่ผิดหวัง และทุกคนผิดหวังในตัวแม่

วันนี้แม่มาทำบุญมีแต่คนบอกกับแม่ว่า..รู้ไหมว่าตอนนี้มีคนให้กำลังใจเยอะมากๆ นะรู้ไหม เพื่อวีจิ..วันนี้แม่มีกำลังใจมากขึ้นทุกวัน แม่ดีใจ มีคนรักเมตตา เอ็นดูวีจิเยอะมาก แม่จะสู้ๆ เพื่อลูก พลังคนรักวีจิมีเยอะมาก จนแม่ยังต้องเกรงกลัว ละอายต่อบาป แม่ไม่กล้าทำผิดต่อหน้าที่ความเป็นแม่ได้อีก แม่ทำบุญเพื่อเป็นเกราะปกป้องคุ้มครองรักษาวีจิให้ปลอดภัยจากเรื่องราวร้ายให้กลายเป็นดีในทุกๆวันจนกว่านู๋จะโต..นะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956261
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956261