เอ็มมี่ แม็กซิม มีแฟนแล้ว ถูกใจให้เบิ้ล โต้ครหาเด็กเลี้ยง บอกอายุเท่าลูกทำใจไม่ได้ 


ให้คะแนน


แชร์

เอ็มมี่ แม็กซิม มีแฟนแล้ว ถูกใจให้เบิ้ล โต้ครหาเด็กเลี้ยง บอกอายุเท่าลูกทำใจไม่ได้

เอ้มมี่ แม็กซิม มีแฟนแล้ว – หลังศาลได้ยกฟ้องคดีฉ้อโกง เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ นับเป็นวันที่ต้องพิสูจน์ตัวเองหลายๆอย่างจากข้อครหา จนกระทั่งทำงานหนักและชีวิตดีขึ้นก็ยังเกิดเรื่องราวดราม่าเป็นข่าวเสี่ยเลี้ยงบ้าง เด็กเลี้ยงบ้าง ถึงชีวิตฟื้นตัวเร็ว กลับมาสดใสได้อีกครั้ง

เมื่อไม่นานมานี้ เอ็มมี่ แม็กซิม มีโอกาสมาเยือน ที่ อาคารสำนักงานข่าวสด จึงได้ให้สัมภาษณ์กับ ผู้สื่อข่าวออนไลน์ถึงประเด็นดังกล่าว

ชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ชีวิตตอนนี้หนูกล้าพูดเลยว่าชีวิตหนูดีขึ้นเป็นลำดับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูกก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง เรื่องแม่เรื่องครอบครัวเริ่มดีขึ้น แล้วตัวหนูเองก็สภาพร่างกายจิตใจแข็งแรง แข็งแกร่งมากขึ้นค่ะ”

เห็นบอกว่าช่วงนั้นชีวิตย่ำแย่มาก?

“แย่มากค่ะ แย่จนแบบว่าต้องโพสต์ในพื้นที่ของเรา โชคดีที่ยังมีคนเขาให้ความเมตตาให้ความช่วยเหลือเข้ามาค่ะ”

พอชีวิตตกต่ำก็จะมีอะไรที่คอยย้ำเราตลอดว่าเอ็มมี่มีคนเลี้ยงไหมถึงดูชีวิตขึ้นมาได้?

ตอนนั้นถามว่ามีคนเลี้ยงไหม มีนะคะ มีลูกเลี้ยงเรา หนูอยากให้ทุกคนหยุดเรื่องเสี่ยเลี้ยงหรือมีคนเลี้ยง คำว่าเสี่ยเลี้ยงมันเป็นยังไง หนูไม่เคยได้รับความรู้สึกนั้น เพราะว่าชีวิตหนูตลอดระยะเวลาจนจะ40แล้ว ไม่เคยมีคนเลี้ยงหนู หนูต้องเลี้ยงตัวเอง หนูต้องลำบาก ต่อให้หนูจะมีเงินหรือไม่มีเงินสุดท้ายก็ยังต้องทำงานหนักอยู่เหมือนเดิม คำว่าเสี่ยเลี้ยง เสี่ยให้เงินไปช้อปปิ้ง คำว่าแบรนด์เนมกับหนูทุกวันนี้ใช้ของเก่าที่หนูมี บางทีเพื่อนซื้อให้บ้าง เพื่อนเขารู้ว่าเราดีหรือเราชั่ว หนูโชคดีที่ยังมีเพื่อนที่เขามีอาชีพที่ดีมีคุณพ่อคุณแม่ที่มีหน้าที่การงานตำแหน่งสูงๆ เขาเห็นเราได้คุยกับเราแล้วเขาเห้นถึงความจริงใจของเรา ส่วนมากที่ใช้ๆคือเป็นเพื่อนให้และใช้ของเก่า เอาตรงๆเมื่อก่อนหนูก็ไม่ได้ติดแบรนด์เนมอะไรอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เมื่อก่อนเราทำงานเป็นนักร้องอยู่ต่างประเทศแล้วเรียนด้วย เราทำงานก็ต้องให้รางวัลตัวเอง แล้วตอนนั้นชีวิตหนูมันไม่ได้เป็นแบบนี้ อะไรที่เราซื้อได้ที่มันไม่โอเวอร์มากเกินไป หนูก็ซื้อแค่นั้นเองค่ะ”

แล้วจริงๆมีคนติดต่อเข้ามาไหม?

ก่อนหน้านี้มีคนติดต่อไปทางผู้จัดการเยอะมากค่ะ ขอเลี้ยง ขอกินข้าวชั่วโมงละ3แสน ขอจ้างไปถ่ายรูปได้มั้ย ให้ 3 แสน แต่ว่าแก้ผ้าถ่าย เก็บเงินพี่ไว้จัดงานศพพี่ดีกว่า หนูให้ผู้จัดการตอบไปแบบนี้จริงๆ ตอนที่หนูล้มอย่าเหยียบหนูด้วยคำพูดพวกนี้เลย ผู้หญิงไม่ได้เหมือนกันทุกคน ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องให้ผู้ชายมาเลี้ยง ถ้าจะเป็นแฟนหนู ขอแค่ให้คุณขยัน ไม่ต้องหล่อ ไม่ต้องรวย จริงใจ ไม่เจ้าชู้ ไม่นอกใจ แค่นี้หนูพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องรวยเวอร์วังขับแลมโบกินี ไม่จำเป็นค่ะ ไม่มีรถขับหนูก็คบ ขอแค่คุณขยันทำมาหากิน มีความรับผิดชอบแค่นั้นเอง

ทำให้มีคำพูดของเราที่ว่า ถ้าถูกใจ หนูให้ฟรี?

“ใช่ค่ะ หนูพูดตรงๆ หนูถึงถามว่าคำว่ามีเสี่ยเลี้ยงมันเป็นยังไงกันหรอช่วยบอกหนูหน่อย แล้วการที่จะต้องไปมีอะไรกับใครสักคน ถ้าพี่ไม่ได้รักเขา พี่เอาได้หรอ หนูก็ถามเขาแบบนี้ หนูทำไม่ได้ หนูเป็นพวกเด็กรักเอย คือหนูเป็นแบบนี้ของหนูมาตั้งนานแล้ว หนูไม่เคยต้องมารับเงินจากใคร ขอแค่ถูกใจทำดีให้เบิ้ลแค่นั้นเองค่ะ หนูขอแค่นี้ จริงๆคนเรามันควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน หนูไม่เคยได้รับเงินจากใคร บางทีเราต้องให้เขาด้วยซ้ำ ถ้าเรารักเขาแล้ว ถ้าวันหนึ่งเขาลำบาก แล้วเขาขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนเราแล้วมันก็ต้องช่วยเหลือพึ่งพากัน เพราะฉะนั้นหนูไม่เคยได้ลิ้มรสเลยว่า การมีคนเลี้ยงมันเป็นยังไง หนูรู้อย่างเดียวแค่ว่า แม่เลี้ยงฉัน พ่อเลี้ยงฉัน ลูกดูแลสภาพจิตใจฉันแค่นั้นเอง”

ตอนนี้มีแฟนหรือยัง?

“อุ๊ย เขาให้ตอบว่ายังไงนะ กินเรื่อยๆหรอ(หัวเราะ) มีค่ะ ตอนนี้กล้าพูดได้ว่ามีคนเข้ามาดูแลหัวใจเอ็มมี่จริงๆ และให้ความห่วงใย ถามว่ากินข้าวเช้าหรือยัง วันนี้เขาทำงานที่นี่นะ เอ็มมี่กล้าพูดได้ว่า มีคนที่เข้ามาเติมเต็มให้เอ็มมี่ค่ะ

เด็กกว่าใช่ไหม?

ไม่เด็กกว่าค่ะ หนูไม่ชอบเด็กอยู่แล้ว บอกน้องๆอายุ 15-16 อายุเท่าลูกพี่เลยก็ขอให้หยุดไลน์มา หยุดความตั้งใจนั้นซะ

มีเด็กขอเลี้ยงด้วย?

ใช่ค่ะ เขาพูดว่าถึงผมจะเด็ก ผมก็เลี้ยงพี่ได้นะ แต่เขาอายุเท่าลูกหนูเลยซึ่งหนูรับไม่ได้ตรงนี้อยู่แล้ว

คนที่ทำให้หัวใจเรากระชุ่มกระชวยตอนนี้บอกได้ไหม?

เขาเป็นคนนอกวงการค่ะ เขาไม่ได้อินกับเอ็มมี่ทางนี้ การที่เขามานั่งอ่านคอมเมนต์ก็จะพูดว่า สงสารที่รักจัง ทำไมทุกคนต้องแกล้งที่รัก เขารู้สึกโกรธทุกครั้งที่เห็นคนด่า ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ไม่รู้จักเรามาก่อน เขาก็มาย้อนดูทุกอย่างความเป็นเอ็มมี่ แม็กซิม เขาเห็นและสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของหนู เป็นคนพูดแบบนี้ เป็นคนตรงๆแบบนี้ พอความตรงเกินไปของเรา พวกผู้ดีเขาจะรับไม่ค่อยได้ หนูเป็นของหนูแบบนี้ พอเขาสัมผัสเราเขารู้ว่าที่รักไม่ได้เป็นแบบนั้น เขารู้สึกเอ็นดูเราและสงสารเรามากกว่า”

แฟนเราเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?

“ก่อนหน้านี้เป็นน้องขวัญ พอเราอยู่กันไปมันเป็นพี่น้องกันมากกว่า เราให้ความอบอุ่นน้องได้เท่านี้ ตอนนี้ก็มีแฟนเป็นผู้ชายค่ะ กลับมาคืนสู่สภาพเดิม

มองไปถึงกาลไกลไหมชีวิตคู่?

“เอ็มมี่ผิดหวังมาเยอะ ต่อให้เราจะทำดีแค่ไหนเราก็โดนทิ้ง แฟนทิ้ง นอกใจ อะไรหลายอย่างกับสิ่งที่เราเจอค่ะ ความรักสำหรับหนูมันเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ไม่แน่เขาอาจจะมาถูกช่วงเวลาก็ได้ หนูเป็นคนให้ความเคารพกับความรัก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นทุกคนไม่สามารถรู้อนาคตได้หรอกว่ามันจะไปกันได้ไกลมั้ย แต่หนูเป็นคนที่ให้ความเคารพแล้วก็ให้เกียรติความรักของหนูเสมอ ฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ถ้าเราคบกับใครจริงจังแล้วเราก็ย่อมที่จะมีอนาคตด้วยกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดมันไปด้วยกันไม่ได้ หรือมันไม่ได้สวยหรู เราก็ต้องปล่อยให้เขาเป้นไปตามที่ขีดหรือวางไว้แค่นั้นเอง”

เรียกว่าตอนนี้สีชมพู?

“หัวใจตอนนี้สีชมพูค่ะ”

ขอบคุณรูปภาพ : mmyamalawan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5321538
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5321538