"พิ้งค์พลอย" พลิกคาแรกเตอร์ ตบเป็นตบ วีนเป็นวีน ให้คนดูสะใจ ใน "รหัสริษยา"


ให้คะแนน


แชร์

พลิกคาแรกเตอร์สุดท้าทาย กลายเป็นสาวทันสมัย สวยแพง โชว์ดราม่าน้ำตาสั่งได้ ถูกใจคอละคร ช่อง 7HD สุดๆ สำหรับนางเอกสาว “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” ที่รับบท “พาไล” ในละครโรแมนติกดราม่า “รหัสริษยา” แถมพอถึงเวลาต้องสู้คน ก็พร้อมฟาด! ตบเป็นตบ วีนเป็นวีน ให้คนดูสะใจ และยังต้องปะทะกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมืออีกมากมาย จนได้รับคำชมจากชาวโซเชียลไม่หยุด ถูกชมขนาดนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง ไปฟังกัน

ข่าวแนะนำ

“เรื่องนี้ค่อนข้างทำการบ้านกับตัวละครพอสมควรค่ะ ต้องขอบคุณทุกคำติชมในโซเชียลมากๆ นะคะ จริงๆ นอกจากจะทำการบ้านกับบทบาทที่ได้รับแล้ว เรื่องนี้ยังมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ และบทบาทการแสดงให้กับหนู ทีมงานทุกคนทำงานกันหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม การตัดต่อ การจัดแสง บทละครที่มีการปรับให้ร่วมสมัย และพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงก็ช่วยส่งอารมณ์ให้ รวมถึงผู้กับ พี่ฬอน สังวริบุตร ที่มักจะพูดคุย แลกเปลี่ยนมุมมอง สอบถาม เปิดใจรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการแสดง ทำให้ไม่กดดันในการทำงาน”

“ซึ่งเรื่องนี้พูดได้เต็มปากว่าเป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการมาร่วมงานกับค่ายดาราวิดีโอ เป็นครั้งแรก ได้ร่วมงานกับพี่แบงค์ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) ครั้งแรก และที่สำคัญคือได้เล่นละครดราม่าหนักๆ เต็มรูปแบบครั้งแรก ทำให้ต้องทำการบ้านหนักอย่างที่บอกไป โดยเฉพาะการปรับโทนเสียงให้ดูโตขึ้น ก็อยากฝากให้ติดตามชมละครที่มีความสนุกในทุกตอน คอยเอาใจช่วยพาไลด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “รหัสริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984071
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984071