ณวัฒน์ โพสต์เดือด หลัง ลูกเกด เมทินี วิจารณ์นางงามเดินหัวเราะเหมือนคนบ้า


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนวงการนางงามอีกแล้วจ้า เมื่อ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ไปร่วมรายการ “ตีท้ายครัว” ทางช่อง 3 เมื่อ 3 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา

ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ลูกเกดพูดถึงการเทรนสาวๆ ที่จะเข้าประกวดเวทีนางงามว่าอยากให้ยิ้มจากข้างใน ข้างในจะต้องสร้างสตอรี่ว่าวันนี้เป็นผู้หญิงแบบไหน มันก็จะออกมาเอง เหมือนการแสดง การเล่นละคร ก่อนจะบอกว่าถ้าเดินไปแล้วหัวเราะไป (ทำท่าประกอบ) อันนั้นคือคนบ้า (ชมคลิป ประมาณนาทีที่ 10 เป็นต้นไป)

ข่าวแนะนำ

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “ตีท้ายครัว” ทางช่อง 3
ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “ตีท้ายครัว” ทางช่อง 3

และหลังจากที่รายการดังกล่าวออนแอร์ไป ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการประกวดเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โพสต์เฟซบุ๊กเดือดถึงเรื่องนางงามที่เดินไปยิ้มไปหัวเราะไปว่า “นางงามที่เดินไปยิ้มไปหัวเราะไปขอยืนยันว่าสติดีทุกคนไม่ได้บ้า คนเราควรจะเคารพสิทธิ์ของผู้อื่นบ้าง อย่าเอามาตรฐานตัวเองไปวัดทุกคน ไม่พอใจอะไรก็เอาแต่ใจ พูดจาแบบ hate speech ตลอด ตั้งแต่ขึ้นเวทีเป่านกหวีดชัดดาวน์กรุงเทพ

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

ก็เธอเคย Support นางงามท่านหนึ่งที่มาประกวดมิสแกรนด์ เธอมานั่งชมนั่งลุ้นรอบตัดสินนางงามที่เทรนมาตกรอบ 5 คนสุดท้าย ก็ลุกขึ้นยืนและเดินสะบัดกลับแบบไม่เกรงใจคนในฮอลล์ที่กำลังถ่ายทอดสด ก็เธอ
จุ้นจ้านโทรมาในกองมิสแกรนด์ให้นางงามแกรนด์ออกไปขอโทษเวทีที่ตัวเองกำลังทำมาหากินก็เธอ ล่าสุดยังดูถูกคนอื่นว่าถ้านางงามเดินไปหัวเราะไปเอิ๊กอ๊าก อ้าปากหัวเราะคือคนบ้า

การคิดต่างหรือทำต่างมันไม่ใช่ความประหลาด มันคือความสร้างสรรค์และทางเลือก โดยเฉพาะยุคนี้ความเป็นประชาธิปไตยต้องเคารพสิ่งที่คนอื่นทำด้วย ทำไมจะต้องมาลงด้วยการพูดว่าถ้าใครทำคือบ้า ป้าเก่งทุกอย่าง ใช้มาตรฐานของตัวเองวัดถูกผิดคนอื่น ป้ารู้ทุกสิ่ง แต่อาจจะไม่รู้ตัวเองก็ได้ (ว่าทำอะไรลงไป)” เรียกว่าตอกกลับแซ่บสุดๆ ทำเอาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กเดือดปุดๆ ตามเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007448
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007448