บันเทิงต่างประเทศ – เปิดเบื้องหลังความสำเร็จของหงส์


ให้คะแนน


แชร์

เปิดเบื้องหลังความสำเร็จของหงส์ – แฟนหงส์ได้เฮ แฟนหนังได้ดูแน่ เบื้องหลังเส้นทางแชมป์ในฤดูกาลที่โลกไม่เหมือนเดิม กับ “The End of the Storm” ภาพยนตร์โดยผู้กำกับฯ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำสารคดี เจมส์ เออร์สคีน (One Night in Turin, Billie, Le Mans : Racing Is Everything)

ในที่สุดระยะเวลาตลอด 30 ปีที่ทีมลิเวอร์พูลและแฟนๆ ทั่วโลกรอคอยได้สิ้นสุดลง พวกเขาสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20

ความพิเศษของหนังคือ การเปิดเผยเบื้องหลังที่ไม่เคยมีใครรับรู้มาก่อน ผ่านการทุ่มเทอย่างหนัก พลังความเป็นหนึ่งเดียว ความเชื่อมั่นต่อกัน และเป้าหมายเพื่อชัยชนะ พร้อมด้วยสัมภาษณ์พิเศษจากเจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม, เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานสโมสร ร่วมด้วยนักเตะชุดใหญ่ของทีมไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน, โรเบอร์โต ฟีร์มิโน, เวอร์จิล ฟาน ไดก์ และอลิสซอน เบ็กเกอร์

หนังถ่ายทำในช่วงพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 โดยที่ไม่มีอะไรการันตีเลยว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์ได้หรือเปล่า?

มากกว่านั้นมันกลายเป็นปีที่วงการกีฬาทั่วโลกหยุดชะงักจากโรคระบาด แผนการถ่ายทำต้องรื้อใหม่หมด และไม่รู้ว่าจะถ่ายให้จบยังไง?

สำคัญที่สุด นี่เป็นการรวมภาพความสำเร็จจากทุกฟันเฟืองที่มีส่วนทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์มาได้ มันคือถ้วยของทุกคน รวมทั้งแฟนทั่วโลกที่เชียร์มาตลอดเช่นกัน

เตรียมตัวซึมซับบรรยากาศ ช่วงเวลาสำคัญไปกับ “The End of the Storm” ที่เลื่อนวันฉายจาก 14 มกราคม เป็น 28 มกราคม 2021 ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5711445
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5711445