ฮากลิ้ง! น้องพายุ โชว์ซิ่งจักรยาน ชาวเน็ตแซวยับรับบท นักปั่น รึ คนเผาถ่าน


ให้คะแนน


แชร์

ฮากลิ้ง! น้องพายุ ลูกแม่ชม ซิ่งจักรยานพร้อมโชว์ท่ายากสุดเฟี้ยว แต่งานนี้เจอชาวเน็ตแซวยับ รับบท “นักปั่น” รึ “คนเผาถ่าน” กันแน่??

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

มีเรื่องมาให้บรรดาแฟนคลับได้ฮาท้องแข็งแทบไม่เว้นวัน สำหรับ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดคนเล็กของนางเอกซูเปอร์สตาร์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต จนขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจของหลายคนไปแล้วในตอนนี้ เพราะตกหลุมในความน่ารักปนทะเล้นกันเป็นแถวๆ

ไม่ว่าจะเป็นลีลาการร้องเพลงลูกทุ่ง ลีลาการเต้นสุดแนวที่เป็นเอกลักษณ์ ลีลาการเชิดสิงโตที่มันจนต้องโยกหัวตาม ลีลาการระบายสีที่มาเหมือนใคร รวมไปถึงลีลาการกินที่ยืนหนึ่ง จน แม่ชม ยังอดแซวไม่ได้

ล่าสุด แม่ชม โพสต์ภาพ น้องพายุ อวดความสามารถพิเศษใหม่ให้ได้ชมเป็นขวัญตา ด้วยการโชว์ลีลาปั่นจักรยานยกขาผาดโผน แต่ดูเหมือนว่างานนี้สองเท้าน้อยๆ ดำๆ ของน้องพายุ จะแย่งซีนความผาดโผนไปโดยปริยาย

เมื่อบรรดาแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ รับบทนักปั้นหรือคนเผาถ่ายลูก เท้าขนาดนั้นอ่ะ, ไม่ใส่รองเท้า ฝ่าเท้าดำโอเค แต่หลังเท้าดำด้วยคืออะไรอ่ะยุ มันต้องคูลกว่าชาวบ้านเค้าสินะ เด็กแง้นขี่จักรยานยกขา, คุณพายุผู้ที่ไม่ยอมให้ชุดเปื้อน แต่ในส่วนของเท้าน้านนน, ลบภาพคำว่าผู้ดีตีนแดงไปเลย อ้วงลูก, ถุงเท้ารุ่นใหม่ แบบแนบเนื้อใช่มั้ยคร้าบยุ, เอ็นดูเท้า, ติงดำมาก ฯลฯ

ขอบคุณภาพ IG : chomismaterialgirl

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5820259
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5820259