หนิง อธิบายคำว่า "เจ๋ง" ที่ชม มะตูม คืออะไร ขออภัยเขียนไม่เคลียร์เอง


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับเปิดเผยไทม์ไลน์ของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อช่วงที่ผ่านมา ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย

และหนึ่งในนั้นที่กลายมาเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุ สำหรับนักแสดงสาว หนิง ปณิตา ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าว ด้วยข้อความว่า “กอดๆๆ สิ่งที่มะตูมทำคือเจ๋งมาก ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ” จึงทำให้เกิดกระแสวิพาษ์วิจารณ์ในโซเชียลต่างๆ ตามมาอีกมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับคอมเมนต์ของ หนิง ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความดังกล่าว พร้อมกับตั้งคำถามว่า “เจ๋ง” หมายถึงอะไร

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด หนิง ปณิตา จึงได้รีบออกมาชี้แจงกับประเด็นที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “จากการที่ส่งคอมเมนต์ให้กำลังใจเพื่อน ขออนุญาตชี้แจงนะคะว่า ที่ส่งกำลังใจนั้นเป็นคลิปที่มะตูมออกมาบอกว่าติดโควิด และอัดคลิปลง IG เพื่อแจ้งให้ทุกคนรู้ และที่เมนต์ว่า #สิ่งที่ตูมทำคือเจ๋งมาก ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ

นั้นหมายความว่า ดีแล้วที่กล้าออกมาอัดคลิปแจ้งบอกกับทุกคนลงสื่อว่าติดโควิดให้คนที่เจอตูมเฝ้าระวังและไปตรวจ ไม่ได้คิดว่าจะสื่อถึงพฤติกรรมการจัดปาร์ตี้แล้วติดโควิดมันคือการกระทำที่เจ๋ง แบบที่หลายคนไปตีความจนเกิดการเข้าใจผิด

แต่ก็รู้สึกว่า การเขียนคอมเมนต์ของตัวเองเขียนสั้นไป คนอาจจะตีความเข้าใจกันไปได้แบบนั้นได้ แทนที่จะเขียนว่า “เจ๋งแล้วที่ออกมายอมรับ ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ” ตรงนี้ต้องขออภัยในการเขียนคอมเมนต์ที่อาจทำให้เกิดการเข้าใจผิดนะคะ”

หลังจากที่ หนิง ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยมีแฟนคลับและชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020272
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020272