โชว์ภาพเรียกน้ำย่อย แอน สิเรียม ในวัยใกล้เลข 5 กับโฟโต้บุ๊กสุดเซ็กซี่


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เรียกว่าอายุไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่แม้ตอนนี้อายุใกล้จะ 50 แล้ว แต่ความสวย ความแซ่บ หุ่นเป๊ะปังเว่อร์เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

ซึ่งหากใครที่เป็นเหล่าแฟนคลับของ แอน สิเรียม และคอยติดตามทั้งผลงาน และไลฟ์สไตล์ของเธออยู่เรื่อยๆ แล้วนั้น ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวมักขยันเสิร์ฟความเซ็กซี่ขยี้ใจแฟนคลับอยู่บ่อยๆ

ข่าวแนะนำ

ทั้งลุคเซ็กซี่นุ่งบิกินีอวดหุ่นเป๊ะปัง ทั้งลุคสวยหวาน และไม่เว้นแม้กระทั่ง ลุคสวยเซ็กซี่กระชากอายุขนาดนี้ เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ที่เห็นถึงกับต้องร้องว้าว ถล่มกดไลค์ให้แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ แอน สิเรียม ได้โพสต์ภาพตนเองใส่บราลูกไม้สีขาวสุดเซ็กซี่ ผ่านอินสตาแกรม @annsirium พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ฝากติดตาม photobook #theproposal ของแอนนะคะ ช่วงนี้ไม่มีโอกาสเจอกัน เผื่อรูปจะช่วยให้หายคิดถึงบ้าง” งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และรอติดตามผลงานกันอย่างมากมาย

และล่าสุด แอน สิเรียม ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @annsirium พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Spoil กันอีกรูป พรุ่งนี้เปิด pre order แล้วนะ ติดตามรายละเอียด และเวลากันได้ที่ @sirium_official นะคะ”

โดยเจ้าตัวมาในชุดบอดี้สูทสีดำแหวกอก เผยให้เห็นส่วนเว้าโค้งสุดแซ่บแบบลงตัว บวกกับท่าโพสสุดเซ็กซี่ บอกเลยว่างานนี้ทำเอาคอมเมนต์ในไอจีร้อนระอุไปด้วยอิโมจิไฟลุกเต็มไอจีเลยทีเดียว เรียกว่าเซ็กซี่กระชากใจจนต้องยอมเลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022424
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022424