เยอะ! 100 ดาวดัง เบิร์ด-เป้ย-เบนซ์-แอน และยุ้ย รอไปสหรัฐฯ


ให้คะแนน


แชร์

ทยอยๆ ไล่นัดถ่ายภาพเก็บไว้เกือบหมดแล้ว รอหลังโควิด น่าจะได้ดูกันตาแตก กับ 100 ดาวดังข้ามยุค ที่นิตยสารดัง ช่างภาพดังไปตามเก็บถ่ายภาพไว้ได้แล้ว

โดยมีดาราดัง ที่ร่วมถ่ายๆ ภาพไปแล้ว เช่น นักร้องดัง เบิร์ด ธงไชย, สาวแซ่บไม่หยุด เป้ย ปานวาด, ดาราฝีมือข้น เบนซ์ พรชิตา, นางเอกดังข้ามยุค แอน ทองประสม, ซุปเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่ ยุ้ย รจนา ฯลฯ 

ข่าวแนะนำ

ภาพถ่ายดาราดังทั้งหมด จะมารวมตัวกันในงานใหญ่ 100 Portraits จะจัดแสดงใน Sumate Exhibition 2564 โดยยุ้ย รจนา หนึ่งในดาวดังได้เปิดใจกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ดังนี้ “ดีใจมากค่ะ ที่ทางนิตยสารและพี่ช่างภาพ ยังคิดถึงเรา เรียกให้ไปถ่ายแบบ ร่วมกับดาราท่านอื่นๆ อีกเยอะ ยุ้ยถ่ายไปนานแล้วค่ะ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว วันที่ยุ้ยไปถ่ายแบบก็เจอ เบนซ์ พรชิตา ด้วยค่ะ ยังมีอีกหลายคนเลย อยากให้รอดูกันเอาเองค่ะ”

ยุ้ย รจนา ยังได้เผยแผนชีวิต หลังจากโควิดเลิกระบาดไว้ด้วยดังนี้ “ยุ้ยรับสอนเดินแบบ ก็มีน้องๆ สมัครเรียนเข้ามาเรื่อยๆ นะคะ แต่พอโควิดมา ก็ต้องหยุดไปเลย ส่วนเรื่องการสอนเดินแบบผ่านออนไลน์ ยังไม่ได้คิดจะทำอย่างจริงจัง

“ก่อนหน้านี้ น้องๆ ที่เข้ามาช่วยดูแลยุ้ย ได้ติดต่อเอเจนซี่นางแบบ ที่สหรัฐอเมริกาไว้แล้ว กะว่าจะบินไปหางานทำที่โน่นสักพัก แต่พอมีโควิด เรื่องนี้ก็ต้องเลื่อนออกไปก่อนค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010579
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010579