ตาล กัญญา อัดคลิปชี้แจงหลังรู้ข่าวญาติติดโควิด เผยผลตรวจเป็นลบ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.พ. 2564 17:14 น.

ทำเอานักแสดงสาววิกหมอชิต ตาล กัญญา รัตนเพชร์ ตกใจไม่น้อย หลังทราบข่าวว่าคุณป้าของตนติดเชื้อโควิด-19 และเจ้าตัวก็เพิ่งไปเจอคุณป้ามา จึงทำให้เจ้าตัวต้องรีบไปตรวจโควิดโดยด่วน และกองละครที่นักแสดงสาวร่วมแสดงก็ต้องยกเลิกการถ่ายทำไปทั้งอาทิตย์แบบกะทันหัน

ตาล กัญญา ขอบคุณภาพจากไอจี @tarnkanya ตาล กัญญา ขอบคุณภาพจากไอจี @tarnkanya

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ตาล กัญญา ได้อัดคลิปชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวต่อสื่อมวลชน พร้อมทั้งส่งภาพผลการตรวจโควิดจาก รพ.พญาไท นวมินทร์ ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นลบ โดยในคลิปดังกล่าว ตาลเผยว่า “สวัสดีค่ะ ตาล กัญญา นะคะ ตาลอยากจะชี้แจงข่าวของตาลเรื่องการติดเชื้อโควิดค่ะ ผลได้ออกมาแล้วคือตาลไม่ได้ติดเชื้อโควิดนะคะ เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากป้าของตาลได้ไปตรวจหาเชื้อโควิดที่ รพ. และผลออกมาคือมีซากของเชื้อโควิด ซึ่งเป็นเชื้อที่ตายไปแล้วนะคะ ไม่ active แล้ว ไม่สามารถนำไปติดผู้อื่นได้

ครอบครัวของตาลก็ได้ไปตรวจเหมือนกัน ทั้งคุณพ่อคุณแม่และน้องสาวของตาล ทุกคนไม่ได้ติดเชื้อโควิดแต่อย่างใดเลยค่ะ ตาลต้องขอโทษกองละครด้วยนะคะ ทั้งพี่เวอร์ (โอลิเวอร์ บีเวอร์) ขอโทษนักแสดงทุกคน ทีมงาน เมื่อวานนี้ทุกคนตกใจกันมาก ต้องยกกองกะทันหัน รวมถึงยกกองวันนี้ด้วย และกองพฤหัส-อาทิตย์ คิวงานต่างๆ ของตาลที่จะต้องยกเลิกกะทันหันไป ตาลต้องขอโทษจริงๆ นะคะ

ตาลได้ไปสอบถามทาง รพ. แล้ว ทาง รพ. บอกว่าในเคสของตาลไม่ต้องกักตัวให้ครบ 14 วัน เพราะว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการติดโควิดเลย ตาลก็ไม่ได้เป็นโควิดด้วยนะคะ ตาลต้องขอโทษทุกคนจริงๆ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ (ยกมือไหว้)”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034499
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034499