สงกรานต์ ป้อง แมท เจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์หยาบคาย ขอดูแลแต่ไม่ผูกมัด


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.พ. 2564 16:08 น.

จู่ๆ ก็เกิดเรื่องที่ทำให้ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทนนิ่งเฉยไม่ได้ เมื่อหวานใจคนสวย แมท ภีรนีย์ คงไทย โพสต์รูปน้องหมาตัวโปรดลงในอินสตาแกรมของตัวเองอยู่ดีๆ ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสม จนทำให้สงกรานต์เข้ามาปกป้องแฟนสาวทันที ซึ่งเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวได้คอมเมนต์ว่า

สงกรานต์ มันปลดประจำการคุณแล้ว เป็นธรรมดาครับ ฟีเจอริ่งกันทุกวัน ก็ย่อมเบื่อเป็นธรรมดา ขนาดแอฟสวยๆ เรียบร้อย ดูมีค่า สง่างาม มันยังทิ้งได้ นับภาษาอะไรกับผู้หญิงทรง–แบบคุณ ถ้ามีปัญหาเรื่องการเงินปรึกษาผมได้ หรือจะให้ผมรับดูแล ก็ยินดีครับ แต่ขอไม่ผูกพันและผูกมัด”

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง สงกรานต์ ก็ได้มาตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “คืออะไรครับ? คุณมีปัญหานัดคุยกับผมได้นะครับ คุณจะมากี่คนไม่ใช่ปัญหาครับ ขอให้มาจริงๆ” ก่อนที่อีกฝ่ายจะตอบกลับว่า “คุณมันเด็กน้อย สำหรับผมครับ ตำรวจตัวเล็กไปอย่ามาห้าวครับ คุณคิดว่าเส้นสายคุณแน่ ผมแน่กว่าคุณ 100เท่า 1,000เท่า ครับ เล่นกับใครเช็กให้ดีก่อน แล้วจะหาว่าไม่เตือน”

และทางด้าน สงกรานต์ ก็ตอกกลับไปอีกว่า “เบอร์ผมอินบ็อกซ์ไปให้ โทรมาไอ้น้อง” ซึ่งก็มีคนเข้ามาสนับสนุนให้สงกรานต์และแมทเอาเรื่องเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวให้ถึงที่สุดด้วย

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034407
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034407