"เนย" คัมแบ็กวงการ ประเดิมพิธีกร "เศรษฐีป้ายแดง" ปลื้มสามีเปย์เครื่องเพชรชุดใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

“หายไปเลี้ยงลูก ทำนั่นทำนี่หลายอย่าง นี่คืองานชิ้นแรกที่กลับมาทำจริงจัง”

ข่าวแนะนำ

แบ่งเวลายังไงเพราะก็ยังดูแลลูกๆอยู่?

“อาทิตย์นึงเราก็เคลียร์ว่ามาทำงานวันไหนบ้าง ก็ต้องตกลงกับที่บ้านให้เรียบร้อย เค้าก็โอเค เค้าก็อยากจะเห็นเรากลับมาทำงานที่เรารัก เพราะเราโตจากตรงนี้ด้วย”

ลูกติดแม่มั้ย?

“ติดค่ะ แต่เราก็ใช้เวลาในการทำงานไม่ได้นานมากอยู่แล้ว ยังมีเวลาที่ยังแบ่งให้เค้าอยู่ได้เยอะมากมาย”

คุยกับสามีว่าจะแบ่งกันยังไง?

“พูดคุยก่อนเป็นอันดับแรก ก็จะล็อกวันว่าเนยถ่ายวันนี้ๆนะ ป๊าอยู่บ้านเค้าก็จะเข้าใจ”

ละครล่ะรับหรือยัง?

“ถ้าละครจะยังไม่รับค่ะ เพราะเนยเองก็อยากจะเต็มที่กับรายการก่อน เราเองค่อนข้างใหม่กับงานพิธีกร เราไม่ได้ทำมานานแล้วด้วย ถ้าละครสั้นๆ ผู้จัดการเนยก็มีถามมาบ้างว่าจะรับมั้ย เดี๋ยวดูก่อนว่าอันไหนเข้ากับเราจริงๆ ถ้าใช้คิวไม่เยอะมาก ก็เดี๋ยวว่ากัน แต่ก็รอมั่นใจในงานพิธีกรก่อน เนยยังตื่นเต้นอยู่ เนยตื่นเต้นมากๆที่ได้กลับมาทำงาน เนยเองก็ยังใหม่กับงานพิธีกร ก็พยายามทำการบ้านเยอะๆ ศึกษาการทำให้เราเข้ากัน เนียนไปด้วยกัน”

ตอนนี้ก็รับงานที่ใช้เวลาไม่นานเป็นหลัก?

“เดี๋ยวลูกจำหน้าไม่ได้ ออกไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้วกลับดึก”

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาสามีเปย์เครื่องเพชรอลังการ?

“คือไปสั่งมาเอง เล่าเลยค่ะ เค้ามาส่งช้า คือเนยแพลนว่าจะให้ของขวัญปีใหม่ตัวเอง แล้วติดโควิด-19 ช่างไม่ว่าง แล้วดันมาส่งวันวาเลนไทน์ ก็ไม่อยากให้สามีน้อยหน้าในการทำหน้าที่ พอเค้าจะเก็บเงิน สามีก็เดินมาพอดี ก็เลยเรียกเค้ามาโอนเงินให้ ก็ปุ๊บปั๊บรับโชคไป สามีก็เลยบอกรวมวาเลนไทน์ ตรุษจีน วันครบ 12 ปีที่คบกัน เนยก็ไม่เป็นไร รวมได้ เค้าเห็นตอนแรกก็ตกใจนิดนึงว่ามันหลายชิ้นจังเลย แล้วเค้าก็ตกใจราคาด้วย แต่มันก็รวบยอดทุกอย่างแล้ว ถือว่าทั้งปีไปเลย ไม่ต้องตกใจหรอก จริงๆ จังหวะที่เค้าเดินมาเนยก็ตั้งใจไว้แล้วแหละ (หัวเราะ) ว่าเดี๋ยวเค้าออกมาพอดี ให้ร้านเค้ารอก่อน เดี๋ยวสามีใกล้จะลงมาแล้ว สามีจะกล้าเสียหน้ามั้ย มีคนมาอยู่ที่บ้าน ก็สนุกสนานกัน”

เรียกว่าปล้นได้มั้ย?

“เรียกว่าปล้นก็ได้ ใกล้เคียง ไม่ผิดหรอก จริงๆเราก็ปล้นได้ เป็นสามีภรรยากัน ปล้นได้ค่ะ”

ลูก 2 คนเรากับสามียังหวานชื่นเหมือนเดิม?

“ดีค่ะ ความรักของเนยกับเค้าไม่ค่อยหวือหวาอะไรอยู่แล้ว ก็จะเรียบๆเสมอต้นเสมอปลาย ลูกๆก็โอเค ลลินก็จะขวบนึงแล้ว โตขึ้นเยอะเลย อคิณ 3 ขวบกว่าๆเดี๋ยวนี้พี่ก็ดูแลน้องดี เริ่มจะคุ้นชินกับการมีน้องแล้ว ตอนแรกเค้าอาจจะงงอยู่ๆ ก็มีน้องเข้ามา”

ความเซ็กซี่ของเรายังอยู่แม้จะลูกสอง?

“ก็ดูแลตัวเองค่ะ ยังไม่อยากพังก็เลยต้องดูแลตัวเองเท่าที่จะทำได้ มันก็อ้วนง่ายขึ้น ก็พยายามดูแลตัวเองมากๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ จะได้อยู่กับลูกไปนานๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2040332
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2040332