โบ ชญาดา รับจิตตกช่วงกักตัว ภาวนาให้ทุกคนที่เหลือรอดจากโควิด


ให้คะแนน


แชร์

ความสุขอยู่กับเราไม่นาน! โบ ชญาดา รับจิตตกช่วงระหว่างกักตัว ลุ้นทุกคืนจนนอนไม่หลับ ไม่อยากแยกจากคนที่รัก ภาวนาให้ทุกคนที่เหลือรอดโควิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อยู่ในช่วงกักตัวอย่างเคร่งครัด สำหรับ โบ ชญาดา หลังพาครอบครัว ทั้งสามีและ น้องอชิ ลูกชาย ไปรับขวัญ น้องนาตาชา ลูกสาว ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ ก่อนทราบว่า ฟลุค ติดเชื้อโควิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด โบ ชญาดา เผยความรู้สึกหลังกักตัวแยกกันอยู่กับสามีและลูกชายมาแล้ว 4 วัน ยอมรับวิตกกังวลจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ลุ้นทุกวันไม่อยากให้ใครติด ลั่นทรมานหัวใจ โดยระบุข้อความว่า “ความสุขในวันนั้นอยู่กับเราไม่นาน เดินตามหลังสองหนุ่มกลับบ้าน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ออกไปไหน ไม่เจอหน้าใครอีกเลย คิดถึงและเป็นห่วงทุกคน กังวลมากมายจนเครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับไปหลายวันค่ะ”

“ตอนนี้โบ พี่แบงค์และอชิ ต้องแยกกันอยู่คนละห้อง กักตัวอยู่คนละชั้น 14 วัน อดเจอหน้ากอดกัน ลุ้นทุกวันทุกคืนว่าใครจะติดหรือไม่ หมอแนะนำให้เราสามคนตรวจ 5-7 วัน นับจากวันที่ได้พบคุณฟลุคหรือถ้ามีอาการทันที ถึงจะได้ผลที่ดีที่สุด นี่เพิ่งผ่านไปวันที่ 4 ทรมานใจ กลัวอชิกับพี่แบงค์เป็นอะไร ถ้าเกิดเป็นแล้วได้ผลบวกก็ต้องเข้าไปรักษาตัวอีก 14 วัน ห่วงเบบี้นาตาชา น้องลี และฟลุคด้วยค่ะ”

“ส่วนตัวโบเองเป็นโรควิตกกังวลอยู่แล้ว ตอนนี้รู้สึกอาการน่าจะแย่กว่าเป็นโควิด พอเข้ามาอยู่ในกระบวนการกักตัวเฝ้าดูอาการของทุกคนที่เรารัก การที่ต้องแยกจากกันมันทำให้จิตตก ดูแลใครก็ไม่ได้ ออกไปไหนก็ไม่ได้ ไม่อยากให้มีใครต้องมาเจอแบบนี้อีกเลย ที่จริงคืนนั้นเราทุกคนป้องกันตัวเองดีมาก แต่มีกังวลช่วงตอนถอดหน้ากากทานข้าวคุยกันประมาณ 30 นาที ถ้ารอดได้หมดทุกคน จะดีใจที่สุด ขอให้ทุกคนโชคดี ปลอดภัยนะคะ #เราจะสู้ไปด้วยกัน”

ขอบคุณภาพ IG : bo_achi

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6347486
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6347486