“ธัญญ่า อาร์สยาม” รับทะเลาะ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” หลังติดต่อไม่ได้ โต้ทำตัวงี่เง่า


ให้คะแนน


แชร์

28 มิ.ย. 2564 07:01 น.

อาจเป็นเพราะความรักระหว่างวัยที่ห่างกันเกือบ 1 รอบ ระหว่างสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวินันท์) เจ้าของผลงานเพลงล่าสุด “ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย” กับนักร้องหนุ่มฉายากระรอก น้อย อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ถึงแม้จะเปิดตัวว่าดูแลหัวใจซึ่งกันและกันมากว่า 2 ปี แต่ก็ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมามีเรื่องราวอีกมากมายที่ต้องปรับตัว เปิดใจเข้าหากัน อย่างล่าสุดก็มีเหตุให้สาวธัญญ่าเกิดอาการงอน และน้อยใจจนต้องโพสต์ไอจีสตอรีรัวๆ เมื่อวันก่อนว่า…“จากนี้หนูขอโฟกัสที่งาน #หัวใจหนูว่าง”, “เป้าหมายของชีวิต ไม่ใช่ทางเดียวกัน” จากข้อความนี้ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับหลายๆคนสงสัยว่าความรักของทั้งคู่อาจจะกำลังมีปัญหาส่อแววว่าถึงขั้นจะเลิกรากันหรือไม่?!!  จนเมื่อได้สอบถามไปที่สาวธัญญ่ายอมปริปากเล่าให้ฟังว่า

“หนูติดต่อพี่อ๊อฟไม่ได้มา 3 วันค่ะ ก็เลยคิดมากโพสต์สตอรีไปรัวๆแบบนั้น แต่ไม่ใช่ว่าหนูไม่มีเหตุผล หรืองี่เง่าอะไรนะคะ เพราะที่คบกันมา 2 ปี เราคุยกันทุกวันค่ะ ไปทำงานอะไรที่ไหนเราก็บอกกันตลอด แค่ให้ได้รู้ว่าอยู่ที่ไหนทำอะไรก็พอจะได้ไม่ห่วง แต่ไม่ได้ตามจิกอะไรขนาดนั้นเพราะหนูเองก็เป็นคนทำงานมาตั้งแต่เด็กๆ เรารู้และเข้าใจการทำงานดีค่ะ”

ข่าวแนะนำ

แล้วได้เคลียร์ ได้พูดคุยเข้าใจกันหรือยัง?

“พี่อ๊อฟได้มาคุยแล้วค่ะ เข้าใจแล้วว่าพี่เค้าไปทำงานต่างจังหวัด แล้วไม่มีเวลาตอบกลับข้อความเรา แต่ก็ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่จะต้องตกลงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะที่ผ่านมาเราก็ทะเลาะกันบ่อย หลายๆเรื่อง ก็ต้องค่อยๆปรับกันไปอีกสักระยะค่ะ”

ถือว่าครั้งนี้ทะเลาะกันรุนแรงที่สุดหรือเปล่า?

“ไม่ถึงกับรุนแรงที่สุดหรอกค่ะ เพราะเราสองคนต่างก็เป็นคนที่มีเหตุผล และหนูเองก็มองว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีใครผิด มันเป็นเรื่องของความคิดที่ไม่ตรงกัน กับการที่ไม่อธิบายให้กันฟัง ก็ถือว่าเดี๋ยวก็คงจะดีขึ้นถ้าได้คุยกันเยอะๆ ตอนนี้ก็คุยกันแล้ว ตกลงกันแล้วว่าเราจะมีครึ่งทางของกันและกันยังไงค่ะ”

แฟนคลับว่ายังไงบ้างที่เห็นเราทะเลาะกัน?

“ถ้าในกลุ่มแฟนคลับพวกเราอย่างในช่องยูทูบ AY Channel ก็จะเข้ามาสอบถาม ให้กำลังใจ บอกให้พวกเราคืนดีกันเร็วๆ อยากให้ไปกันต่อค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจาก ทุกๆคนด้วยนะคะ แต่ก็จะมีคอมเมนต์จากเพจอื่นๆที่ไม่เข้าใจ หรือไม่ได้รู้จักตัวตนของหนู ก็จะต่อว่า ว่าหนูงอแง ซึ่งหนูก็ยอมรับนะคะว่ามือเร็วโพสต์เร็วไปหน่อย ไม่คิดหาข้อมูลความจริงก่อนจะโพสต์ ต่อไปหนูก็จะพยายามใจเย็นๆให้มากกว่านี้ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2126216
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2126216